สั่งซื้อ power supply AeroCool KCAS 750W สั่งวันศุกร์วันเสาร์ได้ (เร็วดีแหะ) จัดการเปลี่ยนแทนตัวเดิม เพราะใช้มานาน ใช้ได้วันเดียว วันอาทิตย์เช้าเปิดใช้ซัก 1 ชั่วโมง ดับไปดื้อๆ จะถอดปลั๊ก เสียบใหม่ก็เปิดไม่ติด (ถาม advice online ) เคย power พัง แล้ว ลองไปลองมา เมนบอร์ HDD พัง เลยคิดว่าไม่น่าเสี่ยง เอาของเดิมมาเปลี่ยนคืน ก็สามารถใช้งานได้ จนมาพิมพ์ กระทู้นี่แหล่ะ แจ้งทาง Advice แชท บอกจะมารับ สินค้าไปตรวจอีกครั้ง (เราก้ไม่ว่าอะไร อาจจะไม่เชื่อลูกค้า) นัดวันจันทร์ มารับของกลับ เงียบ โทรไปถามตอนบ่าย บอกผลัดไปวันพรุ่งนี้ วันอังคารเย็นถาม บอกมาแล้ว คงยังไม่ถึง นี่วันพุธ แล้วยัง เงียบ เราคิดว่ามันแตกต่างมากเลยนะ กับการซื้อ และ บริการหลังการขาย เหมือนฟ้ากับเหว ทำให้ไม่มั่นใจกับสินค้าที่นี่และ สอบถามว่ามีช๊อปที่ไหน เอาไปเทสแล้วเปลี่ยนสินค้าให้ได้เลยไหม ก็ ไม่มีคำตอบ รอให้วันมันเลื่อนไปเรื่อยๆ เพื่ออะไร เสียสุขภาพจิตมาก ใครเคยโดนอะไรแบบนี้บ้างหรือผมโดนคนเดียว จะได้ไปทำบุญล้างซวย
update 13/7/2561 ก็ยังไม่มีใครมารับสินค้า ตามทุกวัน บอกจะมาทุกวัน เสียเวลามากนัดแล้วต้องมารอทุกวัน
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ซื้อของ ออนไลน์ ADVICE
update 13/7/2561 ก็ยังไม่มีใครมารับสินค้า ตามทุกวัน บอกจะมาทุกวัน เสียเวลามากนัดแล้วต้องมารอทุกวัน