อะไรอ่ะ งงมากๆๆๆ ไปขอรับสิทธิพิเศษอะไรบ้าบอตอนไหนหรอ ช่วยบอกด้วย ช่วยกรุณาเอาหลักฐานมาดูด้วยนะ ว่าไปตกลงขอรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรตอนไหน คือ งง ลูกค้าเค้าต้องการจะย้ายค่ายก็ปล่อยเค้าไป ไม่ต้องไปอ้างนู้นนี้นั่นให้มันเสียเวลา จะกั๊กไว้ทำไม จะบอกให้เอาบุญนะ เบอร์นี้เป็นเบอร์หลักๆ เลยของเครือข่าย One 2 call เลยนะ เวลาขอรหัสย้ายค่าย เค้าก็ส่งรหัสมาให้เลย 8 หลัก ก็เคยย้ายไปท TRUE เหมือนกัน กดรหัสขอย้ายค่ายเค้าก็ส่งรหัส 8 หลักมาให้ทาง sms เลยเหมือนกัน ก็มาเจอของ Dtac นี้แหละ ที่ผิดกับชาวบ้านเค้า ไม่มีวิธีที่จะรั้งลูกค้าไว้ เสร็จแล้วมาอ้างว่าติดค้างชำระบ้าง บอกว่าข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนหรือข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้องแล้วก็อ้างให้โทรไป 022028211 บ้างหละ พอโทรไปก็อ้างอีกว่า คุณพึ่งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน ใช่เปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน ใช่แล้วถูกต้อง แล้วยังไงหรอ ต้องขออภัยด้วยเนื่องจากคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เพราะคุณยังติดเงื่อนไขใช้งานในระบบเติมเงินยังไม่ครบกำหนด 6 เดือน อะไรว่ะมีด้วยหรอ ทำไมตอนขอรหัส 8 หลักจะย้ายค่ายทำไมไม่บอกละว่ากูเนี้ยติดเรื่องการเปลี่ยนระบบอยู่ 6 เดือน ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะพึ่งเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินไง แต่ทำไมไม่แจ้งมาทาง sms ละว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเหตุผลที่ว่า ติดสัญญา 6 เดือนอยู่ เพราะพึ่งเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมแต่ไม่มีค่าค้างชำระจากระบบรายเดือนมาก่อน กุถามจิงๆ มีแบบนี้ด้วยหรอ เครือข่ายอื่นไม่มีนะขอบอกการสร้างเรื่องอุบาท

ๆ อะไรแบบนี้เพื่อที่จะกั๊กลูกค้าเอาไว้ กุขอบอกเอาไว้เลยว่ากุไม่จบแค่นี้แน่ๆ ถ้ายังไม่ส่งรหัส 8 หลักมาการย้ายค่ายมาให้ รับรองว่าโพสนี้จะไปอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตแน่ ขอบอกว่าไม่ได้ขู่แต่ทำจิง
ย้ายค่ายจากระบบ DTAC ไปเป็น my by Cat