ย้ายค่ายจากระบบ DTAC ไปเป็น my by Cat

อะไรอ่ะ  งงมากๆๆๆ ไปขอรับสิทธิพิเศษอะไรบ้าบอตอนไหนหรอ ช่วยบอกด้วย  ช่วยกรุณาเอาหลักฐานมาดูด้วยนะ  ว่าไปตกลงขอรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรตอนไหน  คือ งง  ลูกค้าเค้าต้องการจะย้ายค่ายก็ปล่อยเค้าไป ไม่ต้องไปอ้างนู้นนี้นั่นให้มันเสียเวลา จะกั๊กไว้ทำไม  จะบอกให้เอาบุญนะ  เบอร์นี้เป็นเบอร์หลักๆ เลยของเครือข่าย One 2 call เลยนะ  เวลาขอรหัสย้ายค่าย เค้าก็ส่งรหัสมาให้เลย 8 หลัก ก็เคยย้ายไปท TRUE เหมือนกัน กดรหัสขอย้ายค่ายเค้าก็ส่งรหัส 8 หลักมาให้ทาง sms เลยเหมือนกัน  ก็มาเจอของ Dtac นี้แหละ ที่ผิดกับชาวบ้านเค้า  ไม่มีวิธีที่จะรั้งลูกค้าไว้  เสร็จแล้วมาอ้างว่าติดค้างชำระบ้าง  บอกว่าข้อมูลเลขที่บัตรประชาชนหรือข้อมูลการจดทะเบียนไม่ถูกต้องแล้วก็อ้างให้โทรไป 022028211 บ้างหละ พอโทรไปก็อ้างอีกว่า คุณพึ่งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน  ใช่เปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงิน ใช่แล้วถูกต้อง แล้วยังไงหรอ ต้องขออภัยด้วยเนื่องจากคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้  เพราะคุณยังติดเงื่อนไขใช้งานในระบบเติมเงินยังไม่ครบกำหนด 6 เดือน อะไรว่ะมีด้วยหรอ  ทำไมตอนขอรหัส 8 หลักจะย้ายค่ายทำไมไม่บอกละว่ากูเนี้ยติดเรื่องการเปลี่ยนระบบอยู่ 6 เดือน ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะพึ่งเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินไง  แต่ทำไมไม่แจ้งมาทาง sms ละว่า  ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเหตุผลที่ว่า ติดสัญญา 6 เดือนอยู่ เพราะพึ่งเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมแต่ไม่มีค่าค้างชำระจากระบบรายเดือนมาก่อน  กุถามจิงๆ มีแบบนี้ด้วยหรอ  เครือข่ายอื่นไม่มีนะขอบอกการสร้างเรื่องอุบาท ยิ้มๆ อะไรแบบนี้เพื่อที่จะกั๊กลูกค้าเอาไว้  กุขอบอกเอาไว้เลยว่ากุไม่จบแค่นี้แน่ๆ ถ้ายังไม่ส่งรหัส 8 หลักมาการย้ายค่ายมาให้ รับรองว่าโพสนี้จะไปอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตแน่  ขอบอกว่าไม่ได้ขู่แต่ทำจิง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่