สืบเนื่องมาจากเมื่อ 20 กันยายน 2559
ดิฉันสนใจแพคเก็จทรูสมาร์ทช้อย 999 มีเน็ต+มีโทรศัพท์มือถือ+โทรศัพท์บ้าน+ทรูวิชั่น
ดังนั้น จึงไปที่ช็อปทรูกับคุณพ่อ
ทำการแจ้งยกเลิกแพคเก็จเดิมของที่บ้านที่มีเฉพาะทรูวิชั่นดูโทรทัศน์ ดูบอล โดยมีชื่อคุณพ่อเป็นชื่อสมาชิกที่สมัคร โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทรู ว่ายกเลิกและเปลี่ยนแพคเก็จใหม่เป็นชื่อดิฉันเป็นสมาชิกทรูแทนและให้เรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับดิฉัน
...เจ้าหน้าที่บอกเพิ่มเติมว่าให้เอากล่องและอุปกรณ์ของเดิมมาคืนด้วยที่ช้อปทรูในวันหลัง เลยเข้าใจว่าที่แจ้งยกเลิกสำเร็จแล้ว เหลือแค่คืนกล่องอุปกรณ์
_________________________________________
...จนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ 8 ก.ค.61ที่ผ่านมา ดิฉันต้องการทำเรื่องเปลี่ยนแพคเก็จอีกครั้ง ที่ช็อปทรู โดยครั้งนี้แจ้งให้คุณพ่อเป็นชื่อสมาชิกสมัครแทน และเก็บเงินโดยชำระผ่านการหักบัตรเครดิตคุณพ่อ (ไปช็อปทรูกับคุณพ่อตอนไปติดต่อ) พอกลับบ้านมา เมื่อวานก็เข้าไปในแอพทรูเซอร์วิสของเครื่องคุณพ่อดูว่าค่าใช้จ่ายปรับแพคเก็จใหม่แล้วหรือยัง?
ถึงพึ่งทราบว่าในชื่อคุณพ่อที่สมัคร True Vision เดิม ที่แจ้งยกเลิกไว้ กลับโดนเรียกเก็บเงินตลอดมา โดยที่เงินถูกจ่ายไปเพราะเป็นการหักผ่านบัตรเครดิต ...ซึ่งคุณพ่อไม่เคยเช็คยอดการหักบัตรเครดิต เลยไม่ทราบมาก่อนว่ามีการหักยอด 718.22บาท ไปเป็นค่าTrue Vision แพคเก็จเดิม
...เลยอยากทราบว่ามีใครพอจะมีประสบการณ์ หรือเคยเจอเหตุแบบนี้บ้างไหมคะ จะสามารถเรียกร้อง หรืออย่างไรได้บ้าง
ณ ปัจจุบัน ดิฉันโทรไป call center ให้ยกเลิก True Vision ระงับการจ่าย ตัวที่เกิดปัญหาค่าใช้จ่ายมาตลอด **แต่ไม่ได้ใช้* ไว้แล้วค่ะ เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมาอีกทีค่ะ
ขอขอบคุณทุกความเห็นนะคะ
แจ้งยกเลิก True Vision แล้วยังโดนเก็บเงิน
ดิฉันสนใจแพคเก็จทรูสมาร์ทช้อย 999 มีเน็ต+มีโทรศัพท์มือถือ+โทรศัพท์บ้าน+ทรูวิชั่น
ดังนั้น จึงไปที่ช็อปทรูกับคุณพ่อ ทำการแจ้งยกเลิกแพคเก็จเดิมของที่บ้านที่มีเฉพาะทรูวิชั่นดูโทรทัศน์ ดูบอล โดยมีชื่อคุณพ่อเป็นชื่อสมาชิกที่สมัคร โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทรู ว่ายกเลิกและเปลี่ยนแพคเก็จใหม่เป็นชื่อดิฉันเป็นสมาชิกทรูแทนและให้เรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับดิฉัน
...เจ้าหน้าที่บอกเพิ่มเติมว่าให้เอากล่องและอุปกรณ์ของเดิมมาคืนด้วยที่ช้อปทรูในวันหลัง เลยเข้าใจว่าที่แจ้งยกเลิกสำเร็จแล้ว เหลือแค่คืนกล่องอุปกรณ์
_________________________________________
...จนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ 8 ก.ค.61ที่ผ่านมา ดิฉันต้องการทำเรื่องเปลี่ยนแพคเก็จอีกครั้ง ที่ช็อปทรู โดยครั้งนี้แจ้งให้คุณพ่อเป็นชื่อสมาชิกสมัครแทน และเก็บเงินโดยชำระผ่านการหักบัตรเครดิตคุณพ่อ (ไปช็อปทรูกับคุณพ่อตอนไปติดต่อ) พอกลับบ้านมา เมื่อวานก็เข้าไปในแอพทรูเซอร์วิสของเครื่องคุณพ่อดูว่าค่าใช้จ่ายปรับแพคเก็จใหม่แล้วหรือยัง?
ถึงพึ่งทราบว่าในชื่อคุณพ่อที่สมัคร True Vision เดิม ที่แจ้งยกเลิกไว้ กลับโดนเรียกเก็บเงินตลอดมา โดยที่เงินถูกจ่ายไปเพราะเป็นการหักผ่านบัตรเครดิต ...ซึ่งคุณพ่อไม่เคยเช็คยอดการหักบัตรเครดิต เลยไม่ทราบมาก่อนว่ามีการหักยอด 718.22บาท ไปเป็นค่าTrue Vision แพคเก็จเดิม
...เลยอยากทราบว่ามีใครพอจะมีประสบการณ์ หรือเคยเจอเหตุแบบนี้บ้างไหมคะ จะสามารถเรียกร้อง หรืออย่างไรได้บ้าง
ณ ปัจจุบัน ดิฉันโทรไป call center ให้ยกเลิก True Vision ระงับการจ่าย ตัวที่เกิดปัญหาค่าใช้จ่ายมาตลอด **แต่ไม่ได้ใช้* ไว้แล้วค่ะ เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับมาอีกทีค่ะ
ขอขอบคุณทุกความเห็นนะคะ