[คอนเฟิร์ม 100%] Song Hye-kyo และ Park Bo-gum จะรับบทนำใน Boyfriend ละครเรื่องใหม่ของ tvN ออกอากาศในเดือน ธันวาคมนี้ !!!

tvN ได้ออกมาให้ความกระจ่างในเรื่องดังกล่าวแล้ว มีการคาดเดากันว่า ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะมาร่วมงานกันในซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Boyfriend ซึ่งจะออกอากาศในเดือนธันวาคม


“ซีรีย์เรื่อง Boyfriend จะออกอากาศในเดือนธันวาคม” เรื่องนี้จะกำกับโดย Park Shin Woo ที่ฝากฝีมือไว้ในเรื่อง "Angel Eyes" และ อีกมากมาย (ยืนยันตัวผู้กำกับแล้ว)

Boyfriend เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง กับชายหนุ่มธรรมดา ซึ่งทั้งสองคนมีความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตตามแบบอีกคนหนึ่ง คนหนึ่งอยากเป็นคนธรรมดาทั่วไป ในขณะที่อีกคนอยากเกิดในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ขอแค่ได้เป็นคนในแบบที่ตัวเองต้องการ แค่วันเดียวก็ยังดี


บทของ Park Bo-gum คือ คิมจินฮยอก ชายหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่ทำงานพาร์ทไทม์หลายแห่งและสมัครงานไปหลายบริษัท หลังจากถูกปฏิเสธงานหลายที่ เขาตัดสินใจเดินทางไปต่างประเทศ และการเดินทางครั้งนี้เองที่ทำให้เขาเจอใครคนหนึ่งเข้า

Boyfriend ถือเป็นซีรีย์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะ Song Hye-kyo ตอบตกลง และถือเป็นผลงานเต็มตัวชิ้นแรกของ Song Hye-kyo กับช่องเคเบิ้ล และอีกทั้งยังได้รับบทคู่กับน้องชายคนสนิทของสามีอย่าง Song Joong-Ki นั่นคือ Park Bo-gum นั่นเอง

tvN ได้ออกมาชี้แจงว่า ละครเรื่องใหม่ของ tvN อย่าง Boyfriend ที่รับบทนำโดย Song Hye-kyo และ Park Bo-gum โดยจะออกกากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ tvN และออกอากาศคู่ขนานผ่านสถานีโทรทัศน์ XtvN โดยมีกำหนดฉายในเดือน ธันวาคมนี้ !!!

----------------------

ที่มา : allKpop
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่