สวัสดีค่ะ
พอดีตั้งใจจะบินไปโอซาก้าไปดูใบไม้แดงช่วงปลายพฤศจิกายน
ซึ่ง ตอนนี้มีตัวเลือก 2 ทางดังนี้ค่ะ
ลืมบอกเงื่อนไขเพิ่มเติมไปค่ะ คือเรากะจะบินตรงเท่านั้น เราต้องลามาเที่ยว เราว่าต่อเครื่องมันก็เสียเวลาไปหลายชั่วโมงอยู่
กับเราตั้งใจจะบินไปช่วงใบไม้เปลี่ยนสีพีคสุดแถบคันไซค่ะ ซึ่งคือช่วงปลาย พ.ย. อย่างที่บอก
Option 1
ขาไป Scoot ดอนเมือง - คันไซ ออก 9.35 ถึง 16.45
ขากลับ AirAsia คันไซ - ดอนเมือง ออก 23.45 ถึง 4.00 ของอีกวัน
ราคาราวๆ 18,000 (เลือกทุกอย่างที่เราต้องการแล้ว)
Option 2
ขาไป Thai Airways สุวรรณภูมิ - คันไซ ออก 8.15 ถึง 15.45
ขากลับ Thai Airways คันไซ - สุวรรณภูมิ ออก 17.25 ถึง 22.00
ราคาราวๆ 26,000 (เลือกทุกอย่างที่เราต้องการแล้ว)
ขาไปของ AirAsia เวลาถึงไม่ค่อยดีค่ะ ถึงเกือบ 4 ทุ่ม รถไฟต่อเดียวจากสนามบินถึงเกียวโตหมดรอบแล้ว
ยอมรับว่าลังเล เพราะส่วนต่างกันถึง 8,000 บาท
แต่ชื่อเสียงของ Scoot ก็ไม่ดี เกิดมี delay/cancel หรือ overbook ที่ Scoot เราว่าทริปเราเสียแน่ๆค่ะ แต่ส่วนต่างของการบินไทยก็มากเหลือเกิน ถ้าซัก 2-3000 ยังพอว่า
ขอความเห็นหน่อยค่ะ
(ขออนุญาตแท็ก NokScoot ซึ่งการดำเนินการบินไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะเราหาแท็ก Scoot เฉยๆไม่เจอ)
บินไปโอซาก้าช่วง ปลาย พ.ย. กับสายการบินไหนดีคะ ระหว่างไปด้วย Scoot กลับด้วย AirAsia กับ ไปกลับด้วยการบินไทย
พอดีตั้งใจจะบินไปโอซาก้าไปดูใบไม้แดงช่วงปลายพฤศจิกายน
ซึ่ง ตอนนี้มีตัวเลือก 2 ทางดังนี้ค่ะ
ลืมบอกเงื่อนไขเพิ่มเติมไปค่ะ คือเรากะจะบินตรงเท่านั้น เราต้องลามาเที่ยว เราว่าต่อเครื่องมันก็เสียเวลาไปหลายชั่วโมงอยู่
กับเราตั้งใจจะบินไปช่วงใบไม้เปลี่ยนสีพีคสุดแถบคันไซค่ะ ซึ่งคือช่วงปลาย พ.ย. อย่างที่บอก
Option 1
ขาไป Scoot ดอนเมือง - คันไซ ออก 9.35 ถึง 16.45
ขากลับ AirAsia คันไซ - ดอนเมือง ออก 23.45 ถึง 4.00 ของอีกวัน
ราคาราวๆ 18,000 (เลือกทุกอย่างที่เราต้องการแล้ว)
Option 2
ขาไป Thai Airways สุวรรณภูมิ - คันไซ ออก 8.15 ถึง 15.45
ขากลับ Thai Airways คันไซ - สุวรรณภูมิ ออก 17.25 ถึง 22.00
ราคาราวๆ 26,000 (เลือกทุกอย่างที่เราต้องการแล้ว)
ขาไปของ AirAsia เวลาถึงไม่ค่อยดีค่ะ ถึงเกือบ 4 ทุ่ม รถไฟต่อเดียวจากสนามบินถึงเกียวโตหมดรอบแล้ว
ยอมรับว่าลังเล เพราะส่วนต่างกันถึง 8,000 บาท
แต่ชื่อเสียงของ Scoot ก็ไม่ดี เกิดมี delay/cancel หรือ overbook ที่ Scoot เราว่าทริปเราเสียแน่ๆค่ะ แต่ส่วนต่างของการบินไทยก็มากเหลือเกิน ถ้าซัก 2-3000 ยังพอว่า
ขอความเห็นหน่อยค่ะ
(ขออนุญาตแท็ก NokScoot ซึ่งการดำเนินการบินไม่เกี่ยวข้องกัน เพราะเราหาแท็ก Scoot เฉยๆไม่เจอ)