จ่ายเงินไม่มีใบเสร็จรับเงิน ไม่มีหลักฐานใดๆแต่จ่ายเงินจริง เกี่ยวกับงานบริษัทต้องทำไงถึงจะถูกต้องในทางภาษี

จ่ายเงินไม่มีใบเสร็จรับเงิน ไม่มีหลักฐานใดๆแต่จ่ายเงินจริง เกี่ยวกับงานบริษัทต้องทำไงถึงจะถูกต้องในทางภาษี เปิดบริษัทได้ไม่กี่เดือนครับ
ปัญหามีดังนี้ครับ
1.ผมไปจ้างโรงกลึงเล็กๆเจาะรูเหล็กแผ่น 700 บาท (2 เดือน ครั้ง)เขาไม่มีหลักฐานอะไรให้ครับเลยอยากรู้ว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อจะใช้เป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีได้ครับ
2.จ่ายค่าจ้างคนงานไม่ได้จ้างประจำ นานๆทีครั้งเวลายกของหนักๆ 500-800 บาท/ครั้ง ส่วนนี้ต้องทำค่าใช้จ่ายให้ถูกต้องทางภาษียังไงบ้างครับ.
3.เวลาขายของบางครั้ง คนติดต่อเขาขอค่านายหน้าล่าสุดจ่ายไป มี 2 ครั้ง 1600 และ 250 บาท ต้องทำค่าใช้จ่ายยังไงครับ
รบกวนช่วยแนะนำเป็นความรู้ด้วยครับ,ขอบคุณครับ.
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่