หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งย้ายมาใช้บริการ Dtac ในกรุงเทพฯ ได้เดือนเดียว ไม่ไหวจริงๆ
กระทู้คำถาม
4G
บนถนนหลุดทั้งเมือง โทรไป Call center ก็ไม่มีความคืบหน้าในการตรวจสอบ ใช้เน็ตพื้นที่แถวห้วยขวางได้ความเร็วไม่ถึงเม็ก ดีที่ย้ายมาไม่ติดสัญญา คงเตรียมย้ายออกเดือนนี้ อยากรบกวนสอบถามว่าใครเป็นแบบนี้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Ais เปลี่ยนโปร ให้เอง 😭
สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากเราใช้เน็ต AIS แล้วอยู่ดีๆวันหนึ่งโปรโมชั่นมือถือก็ถูกเปลี่ยนโดยไม่ได้รับความและเราก็ไม่ยินยอมจากทางเราก่อนและพอพยายามจะติดต่อ Call Center ติดต่อไม่ได้เลยจะต้องทำอย่างไรดีคะ
Madam Lin Pei BT
J&T Express ขอความรับผิดชอบด้วยครับ
ส่งของ J&T express ในกรุงเทพด้วยกันเอง จากบางเขนไปห้วยขวาง ส่งของไปตั้งแต่วันที่วันที่ 8 พค แล้วครับวันนี้วันที่ 12 พค ยังไม่ได้ของเลยโทรไปทาง call center บอกจะช่วยประสานเป็น 10 รอบแล้ว (10รอบจริง
สมาชิกหมายเลข 3243543
Flash Express ส่งเอกสารในกรุงเทพ ผ่านไปหลายวันไม่มีความเคลื่อนไหว ขอสอบถามความคืบหน้าครับ
เรียนเจ้าหน้าที่ Flash Express ผมส่งเอกสาร 1ซอง จากเขตตลิ่งชัน ไปเขตห้วยขวางกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง Flash ห้วยขวางตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ไม่มีการนำส่งปลายท
specimen
ย้ายค่ายจาก Dtac มา Ais ดีมั้ยคะ
เป็นลูกค้าดีแทคมานานนับสิบปี เคยเปลี่ยนไปใช้ทรูอยู่พักนึงก็ไม่โอเคกับบริการ ปจบ. ดีแทคห่วยทั้งสัญญาณทั้งบริการ ค่ารายเดือนก็แพงมากเมื่อเทียบกัน จะหมดสัญญา 15 ม.ค. โทรไปถามจะต่อโปรก็ไม่มีโปรให้
AmmiePooh
Flash express ทำงานแย่มากเลยค่ะ ไม่ update order มา 3 วันแล้วโทรเข้า call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้
Flash express ทำงานแย่มากเลยค่ะ ไม่ update order มา 3 วันแล้วโทรเข้า call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ พอดีมีสั่งของทางช่องทาง lazada ไป ไม่update การ
สมาชิกหมายเลข 2243746
สั่งซื้อ notebook จาก advice
พอดีวันเสาร์ที่ 30 กค 65 ผมสั่ง notebook ราคากลมๆประมาน 23k ไปโดยสั่งผ่าน advice โอนเงินไปแล้ว พอถึงวันอังคารผมก็เริ่มเอะใจแล้วว่า ทำไมมันนานจัง ไม่มีอะไรคืบหน้าบอกผมเลยสักอย่าง เลยโทรไป call center 1
สมาชิกหมายเลข 866411
ต้องการจะติดต่อ dtac call center เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
วันนี้ทั้งวันทั้งโทรหา 1678 ส่งไลน์ ส่งแมสเสจใน FBหา Dtac call center เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจ ก็เปลี่ยนไม่ได้ เลยไปช๊อปที่สีลม คอมเพล็กซ์ ปรากฏว่าพนักบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8509663
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
AIS fiber ใช้ Wifi ไม่ได้, router ขึ้นไฟ LOS, แจ้งปัญหากับ call center 2 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้า
ใช้เน็ต wifi ของ AIS fiber แต่ router ขึ้นไฟสีแดงกระพิรบตรง LOS เช็คสาย fiber optic สีเหลืองด้านหลังแล้วไม่เห็นรอยขาด/เสียหายชัดเจน ลองถอดและใส่ใหม่, เปิดปิดเครื่องใหม่ ยังแก้ไขไม่ได้ แจ้ง call center
Numman
ถูกเรียกเก็บเงินจาก Dtac ค่าแอพพิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้ชื่อ Codapay
ใช้ เบอร์ Dtac มาจะ 10ปี ไม่เคยผูกการซื้อการชำระเงินการใช้แอพฯ ใดๆ กับ dtac จู่ๆ กรกฎาคม 63 มีบิลเรียกเก็บจาก dtac 1,200 บาท เป็นค่า "การใช้งานแอพพิเคชั่นโดยตรง" ติด
สมาชิกหมายเลข 6078402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งย้ายมาใช้บริการ Dtac ในกรุงเทพฯ ได้เดือนเดียว ไม่ไหวจริงๆ