[J/K-POP] อัพเดตเรื่องข่าวการถอนตัวของ 'Matsui Jurina' ออกจากรายการ PRODUCE48

[หมายเหตุ]***ก่อนหน้านี้ มีข่าวจาก SKE48 ว่าน้องพักงานทั้งหมด / โดยต่อมามีนักข่าวไปถามMnet ว่าจริงๆหรือไม่ Mnet ตอบกลับว่า ถ้าทางนั้น(จูรินะ) เขาบอกแบบนั้น ก็คงต้องถอนจูรินะออก***



- สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการพิจารณาถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ Produce 48 ของ มัตสึอิ จูรินะ หลังประกาศพักกิจกรรมเพื่อรักษาปัญหาด้านสุขภาพ

OSEN สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ทาง Mnet ได้แจ้งถึงการพิจารณาถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ Produce 48 ของมัตสึอิ จูรินะ สมาชิกของ SKE48 แล้ว ซึ่งทีมงานได้ขอโทษแฟนๆและขอบคุณที่ให้การสนับสนุน มัตสึอิ จูรินะ มาตลอดการออกอากาศใน 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวก่อนหน้านี้ได้รายงานออกมาเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฎาคม ทางผู้จัดการเธียเตอร์ของ SKE48 ได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมชั่วคราวของ มัตสึอิ จูรินะ อย่างเป็นทางการ ผ่านทางออฟฟิศเชียลเว็บไซต์ของวง

โดย มัตสึอิ จูรินะ จะเข้ารับการรักษาปัญหาด้านสุขภาพ และจะหยุดกิจกรรมของ SKE48 รวมถึงกิจกรรมที่ทำร่วมกับ 48 Group ซึ่งระหว่างนี้ผู้จัดการเธียเตอร์จะเป็นผู้ดูแลช่องทางสื่อสารของ จูรินะ รวมถึงอีเมลส่วนตัว และ SNS ต่างๆ ในระหว่างช่วงพักกิจกรรมนี้

สำหรับกำหนดในการกลับมาทำกิจกรรม ทางผู้จัดการเธียเตอร์จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับการถ่ายทำรายการ Produce 48 ตามกำหนดการผู้เข้าแข่งขันจากญี่ปุ่น จะเดินทางมาร่วมการถ่ายทำรายการ Produce48 ครั้งต่อไปในช่วงสัปดาห์หน้า


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่