ทรู*ค้างชำระบริการ 2-3 เดือน เพราะ บิล ไม่มาถึงบ้าน โดนระงับบริการ โดนปรับค่าส่วนลดเครื่อง3500บาท

ประเด็นที่ 1
1.ผมได้ไปซื้อ มือถือ มาประมาณเดือน ส.ค/2560  ซื้อเครื่องติดโปร ส่วนลด3500บาท โปรรายเดือนละ 399  
2.ได้มีการชำระเรื่อยมา แต่ว่า** เดือน มีนาคม เมษายน/2561***  ไม่มีบิล เรียกเก็บมา ก็เลยไม่ได้ไป จ่าย
บิลมาอีกทีก็วันที่ **12 พฤษภาคม 2561 แจ้งมาว่า ให้ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด 732.66  วันครบกำหนดชำระ 06/มิถุนายน/2561

3.ผมก็รีบไป 7/11 ไปจ่าย ในวันที่  24 พฤษภาคม 2561  ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าจ่ายไปแล้วก็ จบ   เพราะยังไม่เลย วันครบกำหมดชำระ
เพราะใน บิลเขียนไว้ ว่า  
**กรุณาชำระเต็มจำนวนภายในเวลาที่กำหนดเพื่อหลีกเลี่ยงการระงับบริการ กรณีมียอดค้างชำระในใบแจ้งค่าใช้บริการปัจจุบัน กรุณาชำระยอดค้างทันที**
เขียนไว้อย่างชัดเจน               แล้วผมก็จ่ายก่อนตั้ง 10กว่าวัน

4.วันที่2 กรกฎาคม 2561 ได้ มีการ ส่งจดหมายมาจาก  บริษัทxxxจำกัด ว่า ขอให้ชำระค่าเสียหายจากการผิดสัญญาข้อตกลง จำนวน 3500 บาท
5.ผมจึงโทรไปสอบถาม เขาบอกว่า ระงับสัญญาณไปตั้งแต่วันที่07/05/2561 แล้ว   แต่ในบิลบอกให้ ชำระก่อน06/06/2561 ไม่งั้นจะโดนระงับ ต้องไปสอบถามที่ศูนย์ทรู ผมจึงไป สอบถามเขาบอกว่า เบอร์นี้ออกจากระบบไปเรียบร้อยแล้ว ทำไรไม่ได้ ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อีกที
6. แบบนี้เป็นความผิดของผม ไหมครับ ที่ ไม่ได้รับบิล 2-3เดือนแล้วโดนระงับ เพราะไม่จ่ายเงินเพราะว่าไม่เห็นบิล  
7.มีทางไหนไหมครับที่ จะกลับมาใช้ให้ครบสัญญา เพื่อไม่ให้เสียค่าปรับ หรือต้องไปร้องกสทช เอา

ถ้ามีอันไหนผมทำผิดไป ขอโทษด้วยนะครับ  *************** หัวร้อนมากก ***************

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่