หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Easy app ชื่อผู้ใช้งานสะกดไม่ถูกต้อง
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
Mobile Application
ผมใช้ Easy app (เมนู English) แต่ธนาคารสะกดชื่อผิด ทำให้สลิปที่ชำระบิลต่างๆ ก็แสดงชื่อที่ผิด
เคยติดต่อสาขาและ Call center แก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ชื่อใน App ยังเหมือนเดิม (ตั้งแต่เวอร์ชัน 3.0 ปัจจุบัน 3.8 แล้ว)
ขอคำแนะนำในการแก้ไขหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
แก้ไข scb เปิด wifi เข้า app ไม่ได้ แต่เปิด 3g เข้า app scb ได้
เขียนวันที่ 28 ตุลาคม 2568 ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเปิด wifi หรือ 3g ก็เข้า scb application ของ ธ.ไทยพาณิชย์ ได้ แต่หลังๆ มา น่าจะเกิดขึ้นช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา เริ่มเข้า ไม่ได้ ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้ iph
mrter2012
มีใครพอทราบไหมคะว่าควรแก้ไขยังไง
เมื่อวาน อยู่ดีๆแอพก็เด้งมาหน้านี้ พอกรอกข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และระบุเลขบัญชีไป จากนั้นแอพให้นำบ้ตรประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็ม พอเราเอาบัตรไปยืนยันตัวตนที่ตู้มาแล้วแอ
สมาชิกหมายเลข 9084716
SCB Easy ไล่ระงับการทำธุรกรรม บนมือถือ สร้างความเดือดร้อนเกินจำเป็นหรือไม่
ผมเป็นลูกค้า SCB มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี มี แอป SCB Easy ใช้บนมือถือ ไว้ Scan จ่ายสินค้า ค่าน้ำค่าไฟ สะดวกกว่า Bank อื่นๆวันนี้ ผมScan จ่ายยอดเงินเกินกว่าที่เคยจำกัด ไว้ จึงเข้าไปแก้ไขวงเงินและ ทำการ Scan
SaeNoi
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
ขอสอบถามส่วนงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลบัตร cardx scb
ขอแจ้งปัญหาที่ตัวเองเจอนะครับคือผมได้มีการชำระค่าบัตร ไปเมื่อวันที่ 19/4/66 โดยการโอนผ่านชำระกับ app scb easy ไปยอดเงินจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อกลับมาเช็คยอดหนี้ใน app scb easy กับ app CardX ยอดหนี้ยังเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 7520833
บัตรเครดิคค้ำประกัน SCB ใบแรกไม่มีปัญหา พอแจ้งขอเปลี่ยนบัตร เพิ่มวงเงินอนุมัติ แต่ไม่ อนุมัติบัตร แต่อนุมัติเงิน
มีบัตรแล้ว 1.ใบ (จากการใช้บัญชีค้ำประกัน) ก๊แจ้งพนักงานสาขา พี่อยากได้ใบนี้ ขอเปลี่ยน เพิ่มเงิน ค้ำประกัน ที่ app อนุมัติวงเงิน ในบัตรเดิม ถ้าบัตรผ่าน จะยกเลิกใบเก่า (ไม่อยากมีบัครเกินความจำเป็น) ผ
misssaigon
Scb หลอกลวงผู้บริโภค และ เตือนภัย
.
lilyvaranya
บัตรSCB first โดนแฮก บริการไม่first อย่างที่คิด
บัตรSCB first โดนแฮกไปใช้ จำนวนเป็น 5 แสนเยน เป็นการจองห้องพัก รายละเอียดอย่างอื่นไม่มีจริงๆ อันนี้เปิด app easy ขึ้นมาถึงรู้ ถ้าไม่เปิดเนี
สมาชิกหมายเลข 2331682
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Easy app ชื่อผู้ใช้งานสะกดไม่ถูกต้อง
เคยติดต่อสาขาและ Call center แก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ชื่อใน App ยังเหมือนเดิม (ตั้งแต่เวอร์ชัน 3.0 ปัจจุบัน 3.8 แล้ว)
ขอคำแนะนำในการแก้ไขหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ