ระบบไอแบงค์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ โอนเงินให้บัญชีอื่น แล้วยอดหาย เงินไม่เข้าบัญชีที่รับโอน และดำเนินการช้ามาก

เนื่องจากเมื่อวานนี้แฟนของ จขกท โอนเงินผ่านมือถือ แอปพิเคชั่นไอแบงค์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ ไปยังธนาคาร ออมสิน ปรากฎว่า การโอนมัน complete ไม่มีเหตุขัดข้องอะไรใดๆทั้งสิ้น แต่พอไปเช็คยอดเงินในบัญชี ธนาคารออมสิน ปรากฎว่าไม่มียอดเงินโอนเข้าไป พอเช็คยอดของธนาคารกรุงเทพยอดก็ถูกตัดไปแล้ว
เลยโทรไปถาม Call Center ของออมสิน ทางนั้นก็บ่ายเบี่ยงว่าเป็นความผิดของธนาคารกรุงเทพ พอโทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพก็ยังมาบ่ายเบี่ยงว่าเป็นความผิดของธนาคารออมสิน ขอโทษนะคะ คุณจะบ่ายเบี่ยงกันไปมาเพื่อ ในเมื่อความเดือดร้อนนี้มันเกิดกับลูกค้า อยากจะทราบเหลือเกินว่า แล้วยอดเงินโอนมันอันตธานหายไปได้ยังไง อย่างนี้ลูกค้ายังจะมีความไว้เนื้อเชื้อใจการบริการของธนาคารได้อีกรึป่าว อีกอย่างระยะเวลาดำเนินการก็ช้ามาก
ถ้าคนที่เค้ามีความต้องการที่จะต้องใช้เงินในตอนนั้น วันนั้น เดี๋ยวนั้น มันจะเกิดอะไรขึ้น บอกเลยว่า 2 ธนาคารนี้ มีปัญหามา2ครั้งแล้วที่ประสบพบเจอ
แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบในการดำเนินการ กรณีแบบนี้ได้คะ เคยคิดเสมอว่าเป็นธนาคารที่ดูโดยรวมแล้วค่อนข้างมีศักยภาพในการบริการที่ดี
แต่พอเจอแบบนี้ คงต้องคิดใหม่แล้วคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่