[CR] Incredibles 2 ครอบครัวยอดมนุษย์


Incredibles 2
ครอบครัวยอดมนุษย์

The Incredibles ภาคแรกเข้าฉายเมื่อ 14 ปีก่อนนู้น ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เรื่องราวจะกลับมาดำเนินต่อและแน่นอนว่ากลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดปั่นป่วนของครอบครัวซุเปอร์ฮีโร่พ่อแม่ลูกที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ซึ่งการเป็นซุเปอร์ฮีโร่จัดเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เหล่ายอดมนุษย์ทั่วโลกต้องอยู่กันอย่างหลบๆซ่อนๆ ไม่สามารถใช้พลังพิเศษที่แต่ละคนมีได้ แต่แล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อมีคนอาสาช่วยให้เหล่ายอดมนุษย์ได้กลับมามีโอกาสโลดแล่นใช้ชีวิตโดยไม่ต้องแอบซ่อนพลังพิเศษอีกต่อไป เพื่อให้ภารกิจลุล่วงครอบครัวซุเปอร์ฮีโร่นี้จำเป็นจะต้องสลับหน้าที่กันระหว่างสามีภรรยานั่นคือบ็อบหรือมิสเตอร์อินเครดิเบิ้ลต้องเป็นคนดูแลบ้านและลูกๆไม่ว่าจะเป็น ไวโอเล็ต แดช และน้องแจ็คแจ็ค แทนภรรยาเฮเลนหรืออีลาสติเกิร์ลที่ได้ไปเฉิดฉายใช้พลังพิเศษช่วยเหลือผู้คน

ความสนุกแบบวุ่นวายและยิ้มวายป่วงยังคงมีเช่นเดิม มากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป ฉากต่อสู้ไล่ล่าทำได้สนุกเพลิดเพลิน หรือความตลกน่ารักของลูกชายคนเล็ก น้องแจ็คแจ็ค ก็ได้กลายเป็นตัวละครที่ดึงความสนใจจากคนดูไปได้เยอะมาก ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักน้องรับรองว่าต้องรักและเอ็นดูแน่นอน ขนาดเอ็ดน่า โมด นักออกแบบชุดซุเปอร์ฮีโร่สุดเฉียบสุดเขี้ยวยังตกหลุมรักในความพิเศษของน้องเลย

นอกจากนี้หนังยังคงไม่ลืมหยิบเอาปัญหาครอบครัวที่คล้ายกันกับในภาคแรกมาเล่าเช่นเคย เพียงแต่ในภาคนี้จะชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของผู้ที่เป็นแม่บ้านที่ต้องจัดการทุกปัญหาภายในครอบครัวโดยสลับให้พ่อบ้านที่ปกติจะเป็นคนทำงานนอกบ้านมาลองทำงานนี้ดูบ้าง แม้จะไม่ใช่งานที่ทำให้ก่อเกิดรายได้แต่ก็เป็นงานที่จะละเลยไม่ได้เช่นกัน โดยต้องยอมรับว่าพอถึงช่วงที่หนังเล่าเรื่องปัญหาครอบครัวของตัวละครแม้ว่าจะทำได้ดีแต่ก็มีผลทำให้อารมณ์ของหนังสนุกน้อยลงไปช่วงหนึ่ง อย่างไรก็ดีด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับปัญหาครอบครัวนี่เองทำให้หนังซุเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้มีความแตกต่างเฉพาะตัวจากเรื่องอื่นอย่างชัดเจน หรือจะเรียกว่าความวุ่นวายภายในครอบครัวซุเปอร์ฮีโร่นี้คือจุดขายของหนังก็ว่าได้
  
ขบเคี้ยวหนัง

#รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก2 #incredibles2
ชื่อสินค้า:   Incredibles 2
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่