คำถามถึงระบบเครือข่ายมือถือ ดีแทคค่ะ Dtac

กระทู้คำถาม
ได้มีทำการชำระค่าบริการไปแล้ว ผ่านหน้าเคาน์เตอร์ 7-11 รอบเดือน พฤษภาคม ยอด 1035.66 บาท วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ยอดของหมายเลข 0946517742  แต่ทำไมยังขึ้นว่ายังมียอดค้างชำระในระบบ ทำไมไม่มีอัพเดต หรือตัดยอดอะไรเลยรบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ ตอนนี้โทรออกไม่ได้ค่ะ เบอร์มือถือจำเป็นต้องใช้งานตลอดค่ะ รบกวนทาง Dtac ช่วยเช็คและติดต่อกลับมาด่วนค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้า ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรื่องยอดให้คุณสมาชิกหมายเลข 3170195  เรียบร้อยแล้วนะคะมอบรัก

****************************************


ไข่ดาว  น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 09X651XXXX ยังไม่พบยอดเงินชำระเข้ามาค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3170195  ส่งใบเสร็จการชำระค่าบริการเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อน้องฟ้าประสานงานดูแลให้ต่อไปค่ะ

ขออนุญาตแนะนำ "ดีแทคแอพ" แอพเดียวจบครบทุกการใช้งาน เช็คยอด ซื้อ/เปลี่ยนโปรโมชั่น  จ่ายบิล/เติมเงิน สิทธิพิเศษ
dtac reward ยกเลิกบริการเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย โหลดได้เลยผ่าน >>  http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de0f?lang=TH


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่