คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้า ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรื่องยอดให้คุณสมาชิกหมายเลข 3170195 เรียบร้อยแล้วนะคะ
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 09X651XXXX ยังไม่พบยอดเงินชำระเข้ามาค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3170195 ส่งใบเสร็จการชำระค่าบริการเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อน้องฟ้าประสานงานดูแลให้ต่อไปค่ะ
ขออนุญาตแนะนำ "ดีแทคแอพ" แอพเดียวจบครบทุกการใช้งาน เช็คยอด ซื้อ/เปลี่ยนโปรโมชั่น จ่ายบิล/เติมเงิน สิทธิพิเศษ
dtac reward ยกเลิกบริการเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย โหลดได้เลยผ่าน >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de0f?lang=TH

****************************************

ขออนุญาตแนะนำ "ดีแทคแอพ" แอพเดียวจบครบทุกการใช้งาน เช็คยอด ซื้อ/เปลี่ยนโปรโมชั่น จ่ายบิล/เติมเงิน สิทธิพิเศษ
dtac reward ยกเลิกบริการเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย โหลดได้เลยผ่าน >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de0f?lang=TH

แสดงความคิดเห็น
คำถามถึงระบบเครือข่ายมือถือ ดีแทคค่ะ Dtac