เรื่องมีอยู่ว่า
ดิฉันได้ยกเลิกการใช้บริการของทรู ในวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา
โดยวันที่ไปแจ้งยกเลิก ก็ได้นำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืน และพนักงานได้ตรวจสอบอุปกรณ์
และแจ้งว่า ครบถ้วน
จากนั้นก็ไม่เคยแจ้ง ว่าอุปกรณ์ไม่ครบหรือขาดหรืออะไรยังไง
((จะได้รับเงินคืนค่าประกับ 1000 บาท ภายใน 45 วัน))
ดิฉันได้สอบถามกับพนักงานว่า จะมีค่าบริการหลังจากนี้มั้ยคะ
พนักงานแจ้งกลับมาว่า ไม่มีครับ เพราะคุณพี่ มาก่อนวันตัดยอด
เป็นว่า น่าจะจบด้วยดี
อีกวันถัดมา มีพนักงานจากช้อปดังกล่าวโทรมาแจ้งว่า พนักงานที่รับเรื่อง คีย์ข้อมูลผิดพลาด
ทำให้เลยวันตัดยอดมา 1 วัน ดิฉันจึงถามกลับไปว่า "เช่นนั้นมีค่าบริการมั้ยคะ"
พนักงานปลายสายแจ้งกลับมาว่า ไม่มีค่ะ เป็นความผิดพลาดของทรู ทางทรูขอรับผิดชอบเองค่ะ หากมีค่าบริการ
จากนั้นสิ้นเดือน ได้มียอดค่าใช้บริการ จำนวน 570 บาท มา ดิฉันจึงโทรถามทรูว่า ไหนแจ้งว่า ไม่มีค่าบริการใด ๆ
และได้บอกกับดิฉันไว้ว่า ทรูจะรับผิดชอบ เพราะผิดพลาดในการยกเลิก ((ปลายสายบอกว่า)) คุณพี่ไม่ต้องชำระใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ
พอมาวันนี้ มีข้อความมาแจ้งว่า เงินประกันนั้นไม่ได้คืน เพราะว่า ได้หักเป็นค่าบริการ กับค่าอุปกรณ์ ((ซึ่งก็ได้คืนไปหมดแล้ว))
คือ ไม่เข้าใจการทำงานของพวกคุณ ไม่มีความชัดเจน ดิฉันก็ถามแล้ว ว่ามีค่าบริการย้อนหลังมั้ย บอกไม่มี มาแจ้งก่อนวันตัดรอบ
บอกจะรับผิดชอบ เพราะ พนักงานผิดพลาดในการรับแจ้ง บอกจะคืนเงินประกัน เพราะตรวจสอบแล้วว่า อุปกรณ์ครบ
พอมาวันนี้ บอกดิฉันมีค่าปรับอุปกรณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ หรือวันที่เอาอุปกรณ์ไปคืน ถ้าแจ้งว่าขาด หาย ไม่ครบ พัง หรืออะไร
หรือโทรแจ้ง ดิฉันก็ได้รับทราบและเข้าใจ ไป ๆ มา ๆ มีทั้งค่าปรับอุปกรณ์ และค่าบริการ
แล้วนี่ คืออะไรหรือคะ ดิฉันผิด หรือ ใครผิด
ถ้าดิฉันผิด ดิฉันก็ขอโทษ และจะจำไว้เป็นบทเรียนสำหรับทรูค่ะ
ทรูคะ ถ้าดิฉันผิด ดิฉันขอโทษ
ดิฉันได้ยกเลิกการใช้บริการของทรู ในวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา
โดยวันที่ไปแจ้งยกเลิก ก็ได้นำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืน และพนักงานได้ตรวจสอบอุปกรณ์
และแจ้งว่า ครบถ้วน จากนั้นก็ไม่เคยแจ้ง ว่าอุปกรณ์ไม่ครบหรือขาดหรืออะไรยังไง
((จะได้รับเงินคืนค่าประกับ 1000 บาท ภายใน 45 วัน))
ดิฉันได้สอบถามกับพนักงานว่า จะมีค่าบริการหลังจากนี้มั้ยคะ
พนักงานแจ้งกลับมาว่า ไม่มีครับ เพราะคุณพี่ มาก่อนวันตัดยอด
เป็นว่า น่าจะจบด้วยดี
อีกวันถัดมา มีพนักงานจากช้อปดังกล่าวโทรมาแจ้งว่า พนักงานที่รับเรื่อง คีย์ข้อมูลผิดพลาด
ทำให้เลยวันตัดยอดมา 1 วัน ดิฉันจึงถามกลับไปว่า "เช่นนั้นมีค่าบริการมั้ยคะ"
พนักงานปลายสายแจ้งกลับมาว่า ไม่มีค่ะ เป็นความผิดพลาดของทรู ทางทรูขอรับผิดชอบเองค่ะ หากมีค่าบริการ
จากนั้นสิ้นเดือน ได้มียอดค่าใช้บริการ จำนวน 570 บาท มา ดิฉันจึงโทรถามทรูว่า ไหนแจ้งว่า ไม่มีค่าบริการใด ๆ
และได้บอกกับดิฉันไว้ว่า ทรูจะรับผิดชอบ เพราะผิดพลาดในการยกเลิก ((ปลายสายบอกว่า)) คุณพี่ไม่ต้องชำระใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ
พอมาวันนี้ มีข้อความมาแจ้งว่า เงินประกันนั้นไม่ได้คืน เพราะว่า ได้หักเป็นค่าบริการ กับค่าอุปกรณ์ ((ซึ่งก็ได้คืนไปหมดแล้ว))
คือ ไม่เข้าใจการทำงานของพวกคุณ ไม่มีความชัดเจน ดิฉันก็ถามแล้ว ว่ามีค่าบริการย้อนหลังมั้ย บอกไม่มี มาแจ้งก่อนวันตัดรอบ
บอกจะรับผิดชอบ เพราะ พนักงานผิดพลาดในการรับแจ้ง บอกจะคืนเงินประกัน เพราะตรวจสอบแล้วว่า อุปกรณ์ครบ
พอมาวันนี้ บอกดิฉันมีค่าปรับอุปกรณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ หรือวันที่เอาอุปกรณ์ไปคืน ถ้าแจ้งว่าขาด หาย ไม่ครบ พัง หรืออะไร
หรือโทรแจ้ง ดิฉันก็ได้รับทราบและเข้าใจ ไป ๆ มา ๆ มีทั้งค่าปรับอุปกรณ์ และค่าบริการ
แล้วนี่ คืออะไรหรือคะ ดิฉันผิด หรือ ใครผิด
ถ้าดิฉันผิด ดิฉันก็ขอโทษ และจะจำไว้เป็นบทเรียนสำหรับทรูค่ะ