หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของโลตัส
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
วันนี้ไปซื้อของที่โลตัส สาขาพิมาย
พบแอปเปิ้ล เอนวี่ราคา 29 บาท ซื้อ 3 จ่าย 2 จึงซื้อมา ปรากฏว่าตอนคิดเงินแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่น
พนักงานจึงถือถุงให้รอร่วม 10 นาที
ทั้งๆที่ ตลาด อยู่ใกล้ๆที่คิดเงิน
เมื่อนานเข้าจึงสอบถาม พบว่าไม่มีใครดำเนินการให้แม้แต่คนเดียว ถุงที่ถือเข้าไปถูกนำไปวางไว้ ณ บริเวณสินค้า
ไม่ได้อารมณ์เสียที่ราคาผิดเท่ากับที่คุณไปวางของไว้โดยไม่สนใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสช็อปออนไลน์ กับ ของที่ไม่ได้สั่ง
จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนวันที่ 28 ธ.ค. ก่อนที่เราจะหยุดหยุดยาวปีใหม่ คือเราหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. – 4 ม.ค. ซึ่งถ้าไปซื้อของห้างคนก็จะเยอะมากๆในช่วงเทศกาล เราขี้เกียจวนหาที่จอดรถด้วย
สมาชิกหมายเลข 884401
อยากถามคนที่เคยทำงานโลตัส สาขาพิมาย พอดีเพื่อนผมหลายคนสนใจอยากลองทำงานที่นั่นดู
ผมไม่รู้ว่าเคยมีคนตั้งกระทู้แบบนี้ยัง ถ้ามีแล้วขออภัยนะครับ รบกวนมาตอบซ้ำในนี้ด้วยนะ 555 งานที่ว่า คือ เป็นพนักงานธรรมดาทั่วไปนะครับ ไม่ใช่ตำแหน่งผู้จัดการ หรือ ตำแหน่งสูง ๆ สิ่งที่อยากจะถาม คือ 1.
สมาชิกหมายเลข 1978101
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
พนักงานโลตัส ไม่มีใจบริการ
สาขา110 เพชรบุรีตัดใหม่ พนักงานกะดึกวันที่29 เข้าเช้า30 ธ.ค.64 ไม่มีใจบริการไม่รู้้จักโปรโมชั่น ไม่รู้จักกาละเทศะ
สมาชิกหมายเลข 6801465
โดนพนักงานรุ่นพี่ในบริษัทกันเองด่าแรงๆนินทาเพราะแค่เราจะลาออก
ตอนนี้เราเป็นพนักงานอยู่บริษัทนึงค่ะ เพิ่งเข้าทำงานได้เดือนนึง แต่ปรากฏว่ามีปัญหาส่วนตัวค่ะที่ต้องทำให้ลาออก ด้วยความพนักงานแผนกนั้นคนน้อยอยู่แล้วเราเลยไม่ค่อยกล้าไปบอกผจกค่ะว่าจะลาออก พอคิดไปคิดมายัง
สมาชิกหมายเลข 7594568
โลตัสยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
สัโลตัส่งออออนไลน์วันนี้ แล้วของไม่มีเลยให้พนักงานยกเลิกออเดอร์ ที่นี่เราจ่ายตัดวอเลทค่ะ ผ่านมาชั่วโมงนึ่แล้วยังงไม่คืนเงินติดต่อทางงไหนได้บ้างคะ ปกตถ้าเป็นนที่อื่นเขาคืนภายใน30นาทีด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 8521571
ขับมอเตอร์ไซค์ชนรถคันอื่นเป็นครั้งแรก คู่กรณีไม่เป็นอะไรมาก และให้อภัยแต่ทำไมยังรู้สึกผิด ไม่โอเคขึ้นเลย!?!
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้ขับรถกลับหอแต่ก็อยาก ต้มมาม่า กินเลยแวะซื้อหมูที่โลตัสเล็ก ที่อยู่ตรงข้ามกับหอของตัวเองเลยพอดีตอนนั้นรถคันอื่นกำลังติดไฟแดงกันอยู่แถวยาวมากเราก็แทรกรถคันใหญ่เพื่อจะข้ามไปทางโลตัส
สมาชิกหมายเลข 9123959
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
ว่ากันถึงเรือข้ามฟาก ข้ามแม่น้ำ
คือผมก็มีโอกาสได้ใช้เรือข้ามฟากสี่พระยา คลองสาน มาหลายปี เพราะที่ทำงานอยู่แถวฝั่งธน มุมหนึ่งก็รู้สึกเบื่อๆเหมือนกันนะครับ ที่เรือข้ามฟาก กว่าจะมาแต่ละรอบ บางทีขึ้นไม่ทัน ก็ต้องบวกเวลารอไปอีกประมาณ 15-
สมาชิกหมายเลข 8427790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของโลตัส
พบแอปเปิ้ล เอนวี่ราคา 29 บาท ซื้อ 3 จ่าย 2 จึงซื้อมา ปรากฏว่าตอนคิดเงินแจ้งว่าไม่มีโปรโมชั่น
พนักงานจึงถือถุงให้รอร่วม 10 นาที
ทั้งๆที่ ตลาด อยู่ใกล้ๆที่คิดเงิน
เมื่อนานเข้าจึงสอบถาม พบว่าไม่มีใครดำเนินการให้แม้แต่คนเดียว ถุงที่ถือเข้าไปถูกนำไปวางไว้ ณ บริเวณสินค้า
ไม่ได้อารมณ์เสียที่ราคาผิดเท่ากับที่คุณไปวางของไว้โดยไม่สนใจ