dtac ครับ ผมเป็นลูกค้าของคุณอยู่ 4 เลขหมาย เมื่อวานตั้งใจย้ายออกเพียง 1 เลขหมาย แต่วันนี้คงต้องย้ายออกหมดเลยครับ

กระทู้สนทนา
ผมเปิดเบอร์บ้าง ย้ายมาจากค่ายอื่นบ้างมาอยู่กับคุณ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมเห็นเงื่อนไขค่ายอื่นตอบสนองความต้องการในขณะนี้ได้ดีกว่า ก็เลยตั้งใจจะย้ายออกเพียง 1 เลขหมาย ที่เหลือก็อยู่กันต่อไป

ผมเลยไปชำระค่าบริการของเลขหมายดังกล่าว โดยแจ้งว่าชำระเพื่อย้ายค่าย เคาน์์เตอร์ก็แจ้งว่า หลังจากนี้จะมีการเรียกเก็บค่าบริการอีกเล็กน้อย อันนี้เป็นเรื่องปกติ

วันนี้ผมกดรหัสจากโทรศัพท์เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ระบบแจ้งกลับมาว่า ย้ายไม่ได้เพราะติดค้างค่าบริการ ผมก็งงเพราะเพิ่งไปชำระมาเมื่อวานนี้เอง จึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ได้รับแจ้งว่า ผมต้องกดขอรหัสย้ายค่ายตั้งแต่เมื่อวาน หากกดวันนี้จะทำไม้ได้

ผมงงอีกครั้ง เพราะไม่ทราบขั้นตอน และไม่มีใครบอก รวมถึงเคาน์เตอร์ดีแทคด้วย คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า หากแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็จะแนะนำให้ แต่ผมไม่ได้ทำอย่างนั้น เพราะเห็นว่าดำเนินการด้วยตนเองได้ จึงพลาดเรื่องการขอรหัสภายในวันเดียวกัน

แล้วเรื่องแค่นี้ ทำไมผมถึงคิดจะย้ายออกหมดทั้ง 4 เลขหมาย ก็เพราะว่า ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับบริการ/ข้อมูลข่าวสารที่ครบถ้วน และยังรู้สึกอีกว่าดีแทค ไม่แคร์เรื่องความรู้สึกของลูกค้า ผ่านการสนทนากับคอลเซ็นเตอร์ ดีแทคไม่เดือดร้อนที่ลูกค้าคอมเพลนและแจ้งว่า เลขหมายเดียวที่มีปัญหา แต่เมื่อคุยกันแล้ว ไม่ประทับใจ จึงจะย้ายออกหมด ไม่เหมือนที่เคาน์เตอร์พยายามรั้งผมให้อยู่ต่อ

เรื่องนี้คงทำให้ผมย้ายค่ายได้ช้ากว่าที่คิดไว้ แต่ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้มันเกินเลยไปกว่าเรื่องเงื่อนไขบางอย่างของเลขหมายเดียวที่ไม่ตอบสนองความต้องการขณะนี้ เลขหมายอื่นจะอยู่ต่อไปเพราะไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้มันลามไปทุกเบอร์แล้ว เพราะบริการที่คุณแสดงต่อลูกค้าล้วนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่