จดหมายทวงหนี้ ทรู

สวัสดีค่ะ
ดิฉันไม่คิดว่าวันนึงจะได้รับจดหมายทวงถามค่าบริการจาก ทูร คืองงมาก เป็นลูกค้าทรูมานานไม่เคยมีประวัติเรื่องค้าง มาอีก เกือบ 2 ปี มาทวงค่าบริการ 371 บาท

ก่อนจะขอยกเลิกเบอร์ก็ไปที่ shop เช็คค่าใช้จ่ายดิบดี โอเคเจ้าหน้าที่แจ้งอาจจะมีค่าใช้จ่ายอีกในบินถัดไป บิลมาก็จ่าย ถือว่าจบ (เบอร์นี้เราจำได้ว่าเป็นเบอร์อะไร)

แต่ยังมีแจ้งมาอีกวันที่ 4 ก.ค ปี 61 /เบอร์ก็จำไม่ได้ว่าใช้ตอนไหน
มีจดหมายแจ้งว่า ยกเลิกเบอร์ xxx ไป 11 ก.ย 59 แต่ยังมียอดค้าง บ้าแล้วบริษัทมหาชน  ทำงานกันแบบนี้หรอ??  ตรวจสอบไม่ได้เหรอ ว่าลูกค้าค้างอะไรบ้าง ทั้งๆที่ถ้ามีการค้าง คุณต้องบอกลูกค้า หรือว่าเน้นเงียบรอออกจดหมายทวงถาม. 👎🏻👎🏻👎🏻
อีกทั้งยังไม่เคยมีจดหมาย เรียกเก็บค่าบริการ เราก็เป็นลูกค้าและที่อยู่ก็อัพเดทตลอด เสียความรุ้สึกมาก  
โทร call center ก็บอกไม่ชัดเจน
คงจะไม่แนะนำใครอีกสำหรับที่นี้ ถือว่าเลวร้ายมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่