สวัสดีครับ
พอดีผมได้ซื้อโทรศัพท์ iPhone 7+ วันที่ 20/06/2560 พร้อมประกันอุบัติเหตุ จากศูนย์ IStudio by copperwired แห่งหนึ่งที่จังหวัดอุดรธานี แล้วพนักงานแนะนำให้ซื้อประกันจากบริษัท BKI ซึ่งเป็นประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติม ผมว่าราคาก็ไม่แพงก็เลยซื้อเผื่อไว้ แล้วพนักงานก็อธิบายเกี่ยวกับการเคลมประกันไว้คร่าวๆคือ ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาในกรณีที่ไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทประกันจะชดเชยค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนเงิน 90% ของราคาซื้อขาย ณ เวลานั้น และใช้เวลาในการดำเนินการไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก็ทำการซื้อเพิ่มเติม.
พอดีผมต้องการเคลมเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ จนเครื่องไม่สามารถซ่อมแซมแนะนำกลับมาใช้งานได้ จึงดำเนินการส่งซ่อมกับทาง IStudio by copperwired ศูนย์ก็ดำเนินการส่งเรื่องตามปรกติ แล้วเค้าก็แจ้งว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก็รอจนสองอาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับมาจากบริษัทประกัน ผมก็เลยโทรติดต่อสอบถามว่าขั้นตอนถึงตอนไหนแล้ว ประกันกลับแจ้งว่าเพิ่งได้รับเรื่อง ทั้งที่ผ่านมาแล้วสองอาทิตย์ ผมเลยโทรกลับไปถามศูนย์บริการที่ส่งเรื่อง เค้าบอกว่าได้ส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ผมนำเครื่องไปเคลม ซึ่งก็ผ่านมาแล้วถึง 2 อาทิตย์ แล้วผมก็เลยตามต่อจนได้เรื่องว่า พนักงานของประกันเลยแจ้งสิทธ์กลับและบอกว่าประกันจะชดเชยค่าเสียหายให้เพียง 85% ของราคาซื้อขาย ผมเลยงงว่า พนักงาน IStudio by copperwired เค้าแจ้งสิทธิผิด หรือ พนักงานของประกันตุกติกในการจ่ายค่าสินไหม ทั้งทำงานล่าช้าไม่เหมือนตอนต้องการขายเลย ณ เวลานี้ก็ผ่านมาแล้ว 2 อาทิตย์กับอีก 3 วัน ซึ่งผมก็ต้องการเิงนเพื่อนำมาซื้อเครื่องใหม่เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์กับการใช้โทรศัพท์ในการติดต่องาน เลยอยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ ว่ามีใครเคยเจอกรณีเหมือนผมบ้างไหมครับ แล้วต้องรอนานแค่ไหนครับ
** ถ้าผมแท็กผิดต้องขออภัยนะครับ
** ถ้าพูดอะไรผิดหรือพิมพ์แล้วงง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
** ที่ผมแท็กคุ้มครองผู้บริโภคเพราะผมเป็นผู้เสียหายจากการแจ้งสิทะิที่บิดเบือนครับ
มีใครเคยซื้อประกันภัยโทรศัพท์ BKI บ้างไหมครับ ใช้เวลาเคลมนานแค่ไหนครับ
พอดีผมได้ซื้อโทรศัพท์ iPhone 7+ วันที่ 20/06/2560 พร้อมประกันอุบัติเหตุ จากศูนย์ IStudio by copperwired แห่งหนึ่งที่จังหวัดอุดรธานี แล้วพนักงานแนะนำให้ซื้อประกันจากบริษัท BKI ซึ่งเป็นประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติม ผมว่าราคาก็ไม่แพงก็เลยซื้อเผื่อไว้ แล้วพนักงานก็อธิบายเกี่ยวกับการเคลมประกันไว้คร่าวๆคือ ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาในกรณีที่ไม่สามารถซ่อมได้ บริษัทประกันจะชดเชยค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวนเงิน 90% ของราคาซื้อขาย ณ เวลานั้น และใช้เวลาในการดำเนินการไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก็ทำการซื้อเพิ่มเติม.
พอดีผมต้องการเคลมเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ จนเครื่องไม่สามารถซ่อมแซมแนะนำกลับมาใช้งานได้ จึงดำเนินการส่งซ่อมกับทาง IStudio by copperwired ศูนย์ก็ดำเนินการส่งเรื่องตามปรกติ แล้วเค้าก็แจ้งว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก็รอจนสองอาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับมาจากบริษัทประกัน ผมก็เลยโทรติดต่อสอบถามว่าขั้นตอนถึงตอนไหนแล้ว ประกันกลับแจ้งว่าเพิ่งได้รับเรื่อง ทั้งที่ผ่านมาแล้วสองอาทิตย์ ผมเลยโทรกลับไปถามศูนย์บริการที่ส่งเรื่อง เค้าบอกว่าได้ส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ผมนำเครื่องไปเคลม ซึ่งก็ผ่านมาแล้วถึง 2 อาทิตย์ แล้วผมก็เลยตามต่อจนได้เรื่องว่า พนักงานของประกันเลยแจ้งสิทธ์กลับและบอกว่าประกันจะชดเชยค่าเสียหายให้เพียง 85% ของราคาซื้อขาย ผมเลยงงว่า พนักงาน IStudio by copperwired เค้าแจ้งสิทธิผิด หรือ พนักงานของประกันตุกติกในการจ่ายค่าสินไหม ทั้งทำงานล่าช้าไม่เหมือนตอนต้องการขายเลย ณ เวลานี้ก็ผ่านมาแล้ว 2 อาทิตย์กับอีก 3 วัน ซึ่งผมก็ต้องการเิงนเพื่อนำมาซื้อเครื่องใหม่เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์กับการใช้โทรศัพท์ในการติดต่องาน เลยอยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ ว่ามีใครเคยเจอกรณีเหมือนผมบ้างไหมครับ แล้วต้องรอนานแค่ไหนครับ
** ถ้าผมแท็กผิดต้องขออภัยนะครับ
** ถ้าพูดอะไรผิดหรือพิมพ์แล้วงง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
** ที่ผมแท็กคุ้มครองผู้บริโภคเพราะผมเป็นผู้เสียหายจากการแจ้งสิทะิที่บิดเบือนครับ