ทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก Ais ไป True เมื่อวันเสาร์ ชำระเงินที่ช็อปครบถ้วน แต่มาวันนี้ Ais แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการ

กระทู้สนทนา
เมื่อวันเสาร์ ไปทำการเคลียร์ค่าบริการ รอบบิลก่อนหน้า และรอบบิลปัจจุบันที่เกินมา 3 วัน แล้วไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรู กดรหัสย้าค่าย ก็ได้รหัสมาปกติ ที่ Shop Ais กดให้ด้วยซ้ำ

มาถึงวันนี้ เมื่อสักครู่ sms จากทรูส่งมาว่า ais ไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย เนื่องจาก ผมค้างค่าบริการ ผมจึงโทรเข้าถาม ais ว่าผมค้างตรงไหน เดือนไหน พนักงานบอกค้างของรอบบิลก่อน เลยแจ้งไป ว่าจ่ายไปหมดแล้วเมื่อวันเสาร์ ทางพนักงานจึงแจ้งว่าต้องรอระบบตัดยอดเงินที่ชำระมาก่อน ในอีก 2-3 วัน แล้วค่อยทำเรื่องย้ายค่ายใหม่

สรุป ais เล่นเป็นเด็กขายของ หรือไงครับ ผมต้องไปติดต่อ true ใหม่อีกรอบ เพราะความตั้งใจที่จะรั้งลูกค้า และความงี่เง่าของระบบของคุณ ผมขาหักอยู่ ไปไหนลำบาก นี่ผมต้องไป true ใหม่อีกครั้ง มันลำบากไหม ตอนแรกก็ว่าจะกลับไปใช้ ais อีกครั้ง ถ้ามีโอกาศ แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมคงต้องลาขาดแล้วมั้งครับ รวมถึง ais fibre ที่กำลังใช้อยู่ด้วย

**ถึงทรู มีวิธีที่ผมไม่ต้องไปติดต่อเองอีกครั้งไหมครับ เพราะผมขาหัก อยู่ระหว่างพักรักษาตัว ไม่สะดวกในการเดินทางเลย
*** นี่คือความเห็นแก่ตัว ความไม่เป็นมืออาชีพของ Ais ทำให้คนที่ลำบากอยู่แล้ว ต้องมาลำบากเพิ่มขึ้นอีก นี่เป็นนโยบายการบริหารของ Ais หรือครับ บอกได้เลยว่าทุเรศ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่