หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิ๊กเปาควรเปลี่ยนชื่อนะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ไปเซเว่นมาสั่งบิ๊กเปาหมูแดง ได้มาแบบลูกเล็กมากอ่ะ ลูกละ17บาทนี่คือแบบใช่หรอ เลยถามพนักงาน น้องคะนี่หรอบิ๊กเปา พนักงานบอกใช่ค่ะ เราว่าควรเปลี่ยนชื่อนะคะ เปาหมูแดงไรงี้ คนซื้อจะได้ไม่งงและไม่เสียความรู้สึกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นที่แย่ที่สุด เซเว่นหนองอ้อข้างโรงงานนำเชา
บริการไม่ค่อยสนใจ ไม่รู้ว่าพนักงานหรือผู้จัดการที่ชอบคุยโทรศัพเห็นตลอดทุกครั้งที่มาใช้บริการ สั่งเดริก็จัดของช้าน้องไรเดอร์มาส่งเราถามทำไมถึงมาช้าบอกน้องที่ร้านไม่ค่อยจัดออเดอร์ให้บอกออเดอร์บ้างทีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9037773
การใช้สิทธิ์แลกซื้อของใน7-11
เราได้เข้าไปซื้อของใน7-11 ที่สายใต้ใหม่ชั้น2 ซื้อวีต้าร์ฟรุต ในราคา25บาท โดยใช้สิมธิ์แลกซื้อ น้ำเปล่าในราคาปกติ จับคู่อิ่ม บิ๊กเปา 17+7(นม1ขวด) เราให้ใบเสร็จที่ทีสิทธิ์แลกซื้อกับพนักงาน แต่ในใบเสร็จนั
สมาชิกหมายเลข 1567179
พัสดุค้างมา3-4วัน
สั่งของตั้งแต่วันที่27สถานะขึ้นงี้มาหลายวันแล้วครับติดต่อยังไงได้บ้างครับ ของspx express
สมาชิกหมายเลข 8698355
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
โดนประกันหักบัตรเครดิต ยกเลิกได้ไหมครับ
-ผมพลาดบอกข้อมูลบัตรไป ตอนนี้ยอดหักเข้ามาแล้ว จะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ ผมเข้าใจว่าเป็นสัญญาต่อเนื่องที่ยกเลิกไม่ได้ เพราะกลัวเสียเงินฟรี แต่จริงๆ เราไม่ต้องทำก็ได้ ทำไมพนักงานไม่แจ้งแบบนี้ ให้หน่วย
สมาชิกหมายเลข 4199069
พนักงาน 7-11 ขอให้ซื้อของให้
มื้อวันก่อนเราเข้าไปซื้อของในร้าน 7-11 พนักงานแนะนำสินค้า อิชิตัน 2 ขวด 29 เราก็ซื้อช่วยเขา แล้วเราก็พูดขึ้นว่าพี่ซื้อไปเฉยๆไม่รู้จะได้กินตอนไหน แล้วน้องพนักงานพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่ไม่กินไห้ดูก็ได้น่ะค่
สมาชิกหมายเลข 5620357
เดลี่เวอรี่เซเว่นห่วย!!
ตอนนี้หัวร้อนมากค่ะไม่อยากสั่งเซเว่นก็เเบบนี้สั่งทีไรเป็นปัญหาทุกทีรอบนี้สั่งซาลาเปาไปลูกเล็ก2ลูกได้โปร15บาทโทรมาบอกว่าของหมด??ไส้ครีมกับไส้หมูสับที่สั่งไปไม่มีเหลือเเต่หมูเเดงเราก็ถามว่าเหลืออะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8448823
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิ๊กเปาควรเปลี่ยนชื่อนะ