หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม LAZADA ครับ
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
ธุรกิจบริการ
โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ
เจ้าของธุรกิจ
สมมุติจะเปิดร้านขายของกับทาง lazada แล้วมีลูกค้าสั่งซื้อ มีวิธีส่งของอย่างไร
เช่น
1. ส่งสินค้าไปที่คลังลาซาด้า แล้วลาซาด้าจัดการเอง
2. ส่งสินค้าไปที่ลูกค้าโดยตรง
3. มีแบบฟอร์มอัตโนมัติที่พิมพ์ได้แล้วสามารถนำสินค้าพร้อมแบบฟอร์ม ไปส่งที่ ปณ หรือ ขนส่งเอกชนได้เลย
4. อื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถอนเงินจากถังเงินลาซาด้า
บอกเลยว่าเป็นการถอนเงินที่แย่ที่สุดในชีวิตกับ Lazada เงินก็เป็นเงินเราทำเรื่องถอนตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้วันที่ 27 แล้วยังไม่ได้ พนักงานรับเรื่องประสานงานแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมีแต่เมลมายืนยันว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 2956110
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
มีใครเคยรอของลาซาด้านานขนาดนี้ไหมคะ
มีใครเคยรอสินค้าที่สั่งนานๆ เหมือนเราบ้างคะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งตั้งแต่วันที่ 2 จนวันนี้วันที่ 12 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ สถานะในระบบก็ยังอยู่ที่ “เตรียมจัดส่ง” เหมือนเดิม ทักไปถามเจ้าของ
สมาชิกหมายเลข 9003354
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ
คำสั่งซื้อ #202324098206311 ยอด 2450.- สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษา 2561 ขึ้นมาว่า จะได้รับภายในวันที่ จ. 30 เม.ย. - จ. 07 พ.ค. โทรตามกับลาซาด้า บอกว่า ยังไม่ได้ของเลย ตั้งแต่วันที่ 6 พค. ลา
Insomnia-bunni
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
ธุรกิจบริการ
โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม LAZADA ครับ
เช่น
1. ส่งสินค้าไปที่คลังลาซาด้า แล้วลาซาด้าจัดการเอง
2. ส่งสินค้าไปที่ลูกค้าโดยตรง
3. มีแบบฟอร์มอัตโนมัติที่พิมพ์ได้แล้วสามารถนำสินค้าพร้อมแบบฟอร์ม ไปส่งที่ ปณ หรือ ขนส่งเอกชนได้เลย
4. อื่นๆ