หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม LAZADA ครับ
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
ธุรกิจบริการ
โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ
เจ้าของธุรกิจ
สมมุติจะเปิดร้านขายของกับทาง lazada แล้วมีลูกค้าสั่งซื้อ มีวิธีส่งของอย่างไร
เช่น
1. ส่งสินค้าไปที่คลังลาซาด้า แล้วลาซาด้าจัดการเอง
2. ส่งสินค้าไปที่ลูกค้าโดยตรง
3. มีแบบฟอร์มอัตโนมัติที่พิมพ์ได้แล้วสามารถนำสินค้าพร้อมแบบฟอร์ม ไปส่งที่ ปณ หรือ ขนส่งเอกชนได้เลย
4. อื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าไม่ส่งของจะเดือนนึงแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของเมื่อวันที่28/6 วันนี้20/7แล้ว สถานะไม่ขึ้นแม้แต่การแพคของ ทักไปถามเจ้าหน้าที่ช่วงคราแรกบอกสินค้ามาจากคลังลาซาด้า อาจจัดส่งช้าหน่อย แต่จะจัดส่งหรือได้รับวันที่11/7 พอเลยมาก็ทักไ
สมาชิกหมายเลข 992266
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Lazada ไม่น่าใช้ขนส่งของ TP Logistics เลยส่งของช้ามากกกกก ถึงปลายทางมา3วันละ จนเคอรี่ DHL มาส่งหมดละ
TP Logistics ค้างอยู่ในคลังขอนจน3วันละ ยังไม่มีวี่แววการจัดส่ง คือถ้าไม่ว่างมาส่งหรือไม่มีเส้นทางมาทางนี้ เข้าไปรับเองที่ขนส่งก็ได้นะ ลาซาด้าไม่น่าให้ผู้ขายส่งกับเจ้านี้เลย ดูอย่าง Shopee สิ แต่ก่อนsh
แกะน้อยตัวหอม
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
คืนสินค้า LAZADA คลังได้รับของแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดต กลัวไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากระยะเวลาคืนวันที่ 13/9/67
1.เราซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 8/8/67 ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 14/8/67 2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ 3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่
สมาชิกหมายเลข 8382236
ผู้ขายลาซาด้า มีใครเคยไม่ได้รับสินค้าตีกลับคืนจากขนส่ง LEX บ้างมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ มีผู้ขายในลาซาด้าคนไหนเจอปัญหาแบบเราไหมคะคือ เวลาที่ขายสินค้าในลาซาด้าแล้วถูกให้ส่งด้วยขนส่ง LEX พอลูกค้าไม่รับสินค้า แล้วสินค้าถูกตีกลับ เราจะไม่เคยได้สินค้านั้นคืนเลยโดยจะมีอีเมลล์แจ้งมาตอ
สมาชิกหมายเลข 2940585
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
lazaba
โดนพนักขนส่งด่า เพราะ พูดไม่ชัด เราผิดด้วยหรอ คือเราสั่งของจากลาซาด้า พนักงานโทมา แล้วเราพูดไม่ชัด บอกทางไม่ได้ ผิดด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8775762
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ และสินค้าที่ตีกลับมาผ่านขนส่งบริษัทอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9144245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
ธุรกิจบริการ
โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม LAZADA ครับ
เช่น
1. ส่งสินค้าไปที่คลังลาซาด้า แล้วลาซาด้าจัดการเอง
2. ส่งสินค้าไปที่ลูกค้าโดยตรง
3. มีแบบฟอร์มอัตโนมัติที่พิมพ์ได้แล้วสามารถนำสินค้าพร้อมแบบฟอร์ม ไปส่งที่ ปณ หรือ ขนส่งเอกชนได้เลย
4. อื่นๆ