หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
ขอสอบถามหน่อยค่ะ
1.ไม่ทราบว่าค่าธรรมเนียมบริการ 999 บาท คือค่าอะไรคะ
ใช่ค่า Mobile care หรือเปล่าคะ
แต่ว่ายกเลิกไปแล้วนะคะ จะเรียกเก็บอีกทำไมคะ
2.ซิมโดนระงับสัญญาณ แต่พอจ่ายไปแล้วยังโดนระงับอยู่เลย โทร1175 ก็บอกเดี๋ยวส่งsmsให้ก็ไม่เห็นส่งอะไรมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโดนระงับสัญญาณ แต่พึ่งเติมเน็ตไป
พึ่งเติมเน็ตไปไม่ถึงสัปดาห์แต่ซิมโดนระงับสัญญาณโทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8613662
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
ซิมโดนระงับสัญญาณ โทรเข้าโทรออกไม่ได้ AIS
คือว่าซิมปัจจุบันที่ใช้อยู่นะครับ โดนระงับสัญญาณ เพราะค้างค่าใช้จ่ายไว้ทีนี้วันนี้ จ่ายทั้งหมดเรียบร้อยแล้วครับ เค้าบอกให้จ่ายก่อน45วัน แต่ว่าถ้านับวันนี้คือวันสุดท้ายแล้วได้ทำการจ่ายไปแล้ว แต่สัญญาณย
สมาชิกหมายเลข 3400547
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีซิม Ais โดนละงับ อยากกลับมาใช้เบอร์นี้ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ ติดเจ้าหน้าที่ยากเช่นเดิม
สมาชิกหมายเลข 8977384
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
AIS อยากทราบว่าค่าบริการระหว่างรอบบิลคืออะไร ?
พอดีใช้แบบเติมเงินAISมาสักพักและเปลี่ยนเป็นรายเดือน ตามที่พนักงานบอกใช้ได้ก่อนและคิดอีกทีรอบบิลหน้า พอถึงรอบบิลหน้าก็ไม่ได้จ่ายและโดนตัดสัญญาณตั้งแต่นั้น จนถึง2เดือน ก่อนจะเข้ารอบบิลที่ 3 1วัน ก
สมาชิกหมายเลข 7189851
ยกเลิกการระงับสัญญาณซิมais
เนื่องจากคิดว่าทำซิมหล่นหายไป แล้วได้โทรแจ้งระงับสัญญาณกับทาง 1175 แล้ว ตอนนี้พบซิมที่แจ้งหล่มหาย จากจะขอเปิดใช้งานเบอร์เดิมที่ได้ระงับซิมไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3842288
True H "ยกเลิก" การระงับโทรเข้าไม่ได้ วันนึงแล้ว จนท. แก้ไม่ได้
ไปต่างประเทศ กดระงับการโทรเข้า เพื่อป้องกันปัญหา กลับมา กดยกเลิก การโทรเข้า พบว่ายกเลิกไม่ได้ โทรเข้าก็บอกว่า ..ขออภัย หมายเลขนี้ระงับการให้บริการ.. โทร 1242 จนท. ก็บอกว่าปกติ ...ปกติแต่โทรเข้าไม่ได้
นี่แม่เอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณ
1.ไม่ทราบว่าค่าธรรมเนียมบริการ 999 บาท คือค่าอะไรคะ
ใช่ค่า Mobile care หรือเปล่าคะ
แต่ว่ายกเลิกไปแล้วนะคะ จะเรียกเก็บอีกทำไมคะ
2.ซิมโดนระงับสัญญาณ แต่พอจ่ายไปแล้วยังโดนระงับอยู่เลย โทร1175 ก็บอกเดี๋ยวส่งsmsให้ก็ไม่เห็นส่งอะไรมา