โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?

ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้แล้วจะรีบโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผมรอจนถึง 22.40 ก็ไม่มีใครโทรมา ผมจึงโทรกลับไปcall center อีกครั้ง ทุกครั้งที่โทรไปต้องรอสายนานกว่า 20 นาที คำตอบที่ได้จาก call center กสิกร : ได้ส่งเรื่องไปธนาคารผู้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ต้องรออีก2วัน ผมจึงอยากทราบว่าผมจะได้รับเงินตืนเมื่อไหร่ ผมต้องรีบใช้เงินด่วน แล้วมันใช่เรื่องที่ผมต้องรอถึงสองวันมั้ย หรือผมต้องไปแจ้งความหรือติดต่อสำนักงงานใหญ่คับ ปล.ธนาคารควรเข้าใจปัญหาและตระหนักถึงความรับผิดชอบที่มีต่อลูกค้าให้มากกว่านี้คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่