คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 29/06/2018 เวลา 23.59 น.
สมายล์-ไวน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ปอกี้ มาดูแลข้อมูลในส่วนของ AIS ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1930450
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งต้องการย้ายค่าย คุณ สมาชิกหมายเลข 1930450 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งรายละเอียดให้สมายล์-ปอกี้ และทีมงาน AIS ดูแลข้อมูลได้ก่อนค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สมายล์-ไวน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ปอกี้ มาดูแลข้อมูลในส่วนของ AIS ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1930450
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งต้องการย้ายค่าย คุณ สมาชิกหมายเลข 1930450 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ แจ้งรายละเอียดให้สมายล์-ปอกี้ และทีมงาน AIS ดูแลข้อมูลได้ก่อนค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าต้องการย้ายค่ายจาก Ais ไปเป็น Dtac ..
แล้วจำเป็นจะต้องไปชำระค่าบริการที่หน้าเค้าน์เตอร์อย่างเดียวเลยไหม หรือว่าชำระบิลปัจจุบันผ่านระบบออนไลน์ได้
นอกจากนี้ การย้ายไป Dtac ในช่วงนี้ เพื่อนๆคิดว่าดีหรือเปล่าคะ เพราะส่วนตัวกำลังกังวลกับปัญหาคลื่นรบกวนที่เกี่ยวกับการเดินรถ BTS หรือว่าจริงๆแล้วมันไม่เกี่ยวกันคะ (ขอโทษจริงๆคะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาตามข่าวเลย เลยขออนุญาตตั้งกระทู้ถามเพื่อ shortcut ค่ะ)
ขอบคุณค่ะ