หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการสมัครแพคเก็จเสริมอินเตอร์เน็ต ของDtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
ถ้าผมจะสมัคร อินเตอร์เน็ต นาน7 วัน แพคเก็ตดังรูป
แต่ในรายละเอียดถ้าครบ 7 วันจะสมัครต่ออัตโนมัติ
ถ้าผมไม่ต้องการให้ต่ออัตโนมัติผมต้อง โทรไปยกเลิกเองใช่ไหมครับ
หรือมี แพคเก็ตอื่นที่สมัครครบ 7 วันแล้วไม่ต่ออัตโนมัติ แนะนำไหมครับ
รบกวนขอคำแนะนำจากแอดมินdtac ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญานเน็ตดีแทคมีปัญหา
พอดีว่าสัญญานเน็ตมีปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย2ของเมื่อวานแล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ดีจึ้น ปกติเหตุการแบบนี้จะเกิดขึ้นทุกๆ1เดือนแต่มันเป็นแค่1-2ชม.แต่ครั้งนี้นานถึง1วันเต็มเลยอยากรู้ว่าดีแทคตอนนี้มีปัญหาอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8482863
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพได้ กดที่รูปถังขยะแล้วขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
สมาชิกหมายเลข 9109560
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
ดีแทคแพ็คเกจ
ต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่ซื้อสักครู่ แต่กดยกเลิกแล้วเป็นแบบในภาพต้องทำยังไงคะเพราะมีโปรแพคเกจัดกอยคู่แล้วเลยไม่ต้องการแพคเก็จเสริม
สมาชิกหมายเลข 8116133
Sim Net Dtac รายปี
ซื้อซิมเทพ เน็ตรายปี ของดีแทคมาใช้ พอครบปีสามารถเติมเงิน ซื้อแพคเกจเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2248304
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก มีปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่มะลิที่คุยด้วยไม่รู้เรื่อง App Dtac ก็ไม่สามารถยกเลิกบริการแพคเก็จเสริมได้ สมัครได้อย่างเดียว แต่ยกเลิกไม่ได้ จนต้องมาเปิ
สมาชิกหมายเลข 1846438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการสมัครแพคเก็จเสริมอินเตอร์เน็ต ของDtac
แต่ในรายละเอียดถ้าครบ 7 วันจะสมัครต่ออัตโนมัติ
ถ้าผมไม่ต้องการให้ต่ออัตโนมัติผมต้อง โทรไปยกเลิกเองใช่ไหมครับ
หรือมี แพคเก็ตอื่นที่สมัครครบ 7 วันแล้วไม่ต่ออัตโนมัติ แนะนำไหมครับ
รบกวนขอคำแนะนำจากแอดมินdtac ครับ
ขอบคุณครับ