G suite : การใช้งาน G suite ของ google ตอบโจทย์ระบบควบเอกสารสำหรับงานบริษ้ทหรือไม่ครับ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า การใช้งาน G suite ของ google ตอบโจทย์ระบบควบเอกสารสำหรับงานบริษ้ทหรือไม่ครับ

เพราะระบบ doc control มีขั้นตอนการขึ้นทะเบียน อนุมัติ แจกจ่าย ไปยังฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งสิทธิของแต่ฝ่ายในการเข้าถึงก็ไม่เท่ากัน

มีการแจ้งเตือนเมื่อเอกสารนั้น ๆ มีการเปลี่ยนแปลง version ใหม่

มีการ trigger มีการ reject แจ้งเตือนผ่าน e-mail

สามารถดูสถานะงานค้างเอกสารต่าง ๆ ได้

หรือที่กล่าวมาก็คือ ใช้แทนโปรแกรมสำเร็จรูป เช่น lotus note เป็นต้น

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่