อยากทราบว่า การใช้งาน G suite ของ google ตอบโจทย์ระบบควบเอกสารสำหรับงานบริษ้ทหรือไม่ครับ
เพราะระบบ doc control มีขั้นตอนการขึ้นทะเบียน อนุมัติ แจกจ่าย ไปยังฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งสิทธิของแต่ฝ่ายในการเข้าถึงก็ไม่เท่ากัน
มีการแจ้งเตือนเมื่อเอกสารนั้น ๆ มีการเปลี่ยนแปลง version ใหม่
มีการ trigger มีการ reject แจ้งเตือนผ่าน e-mail
สามารถดูสถานะงานค้างเอกสารต่าง ๆ ได้
หรือที่กล่าวมาก็คือ ใช้แทนโปรแกรมสำเร็จรูป เช่น lotus note เป็นต้น
ขอบคุณครับ
G suite : การใช้งาน G suite ของ google ตอบโจทย์ระบบควบเอกสารสำหรับงานบริษ้ทหรือไม่ครับ
เพราะระบบ doc control มีขั้นตอนการขึ้นทะเบียน อนุมัติ แจกจ่าย ไปยังฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งสิทธิของแต่ฝ่ายในการเข้าถึงก็ไม่เท่ากัน
มีการแจ้งเตือนเมื่อเอกสารนั้น ๆ มีการเปลี่ยนแปลง version ใหม่
มีการ trigger มีการ reject แจ้งเตือนผ่าน e-mail
สามารถดูสถานะงานค้างเอกสารต่าง ๆ ได้
หรือที่กล่าวมาก็คือ ใช้แทนโปรแกรมสำเร็จรูป เช่น lotus note เป็นต้น
ขอบคุณครับ