ความห่วยแตก ของ ธนาคารสีส้ม กับ สีม่วง ตู้เอทีเอ็มกินเงินไป หลักหมื่น (ทำงานล่าช้า)

วันนี้ ไปกดเงินด้วยบัตรสีส้ม ที่ตู้สีม่วง ปรากฏว่า เงินไม่ออกจากตู้ ขึ้นว่า "ไม่สามารถเชื่อมต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรได้"// ด้วยความผิดสังเกต เลยไปกด ดูยอดเงินคงเหลือ ปรากฏว่า เงินหายไป หลักหมื่นเลย

รีบเข้าไปติดต่อกับ ธนาคารสีม่วง (เพราะกดตู้หน้าธนาคาร) เจ้าหน้าที่ ทำได้คือ ให้ใช้มือถือเจ้าหน้า เพื่อให้เราโทรเข้า call center ของธนาคารสีส้ม

ธนาคารสีส้ม รับเรื่อง "บอกว่า อีกประมาณ 10 วัน // เราบอกว่า ต้องการใช้เงินด้วย เพราะหายไปหลักหมื่น// เค้าก็รับปากว่า จะเร่งให้ แต่ไม่ได้บอกว่า อีกกี่วัน......."

พอวางสาย จาก call center สีส้ม /// เจ้าหน้าที่ ธนาคารสีม่วง บอกว่า ช่วงนี้ บัตรสีส้ม ใช้ตู้สีม่วง ค่อนข้างมีปัญหา/// ให้คุณรอ ทางเราจะรีบประสานงานให้?????

คำถาม

๑. เวลาคนไปกดเงิน จำนวนมากที่ตู้ นั้นหมายความว่า เค้าจำเป็นต้องใช้ แต่ธนาคารทั้งสองสี บอกว่า ให้รอโดยไปเกิน 10 วัน หมายความ ถ้าพรุ่งนี้ ผมต้องเข้าโรงพยาบาลใช้เงิน รักษาตัว ต้องไปยืม/หรือ กู้ คนอื่น มาใช้ เหรอ?
๒. ธนาคารสีม่วง ถ้ารู้ว่า ที่ผ่านมา คนใช้บัตรสีส้ม มากดเงินที่ตู้ ทำไม ไม่เขียนป้าย แปะไว้ที่ตู้ละ (กูจะได้ไม่กด)
๓. มาตรการแก้ปัญหา ในยุค 4.0 ของธนาคารไทย ทำไมห่วยแบบนี้
๔. อะไร คือความมั่นใจ ที่ลูกค้าจะเกิดขึ้นได้ // พวกคุณกำลัง รณรงค์ให้ทำธุรกรรมออนไลน์ แค่ระบบตู้เอทีเอ็ม ที่มีมานาน ยังไม่มีประสิทธิภาพเลย

.....

ความรู้สึกแย่ๆ มากกับ ธนาคารทั้งสองสี

ธนาคารสีม่วง (ไทยฯ)
ธนาคารสีส้ม (ธฯ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่