วันนี้ ไปกดเงินด้วยบัตรสีส้ม ที่ตู้สีม่วง ปรากฏว่า เงินไม่ออกจากตู้ ขึ้นว่า "ไม่สามารถเชื่อมต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรได้"// ด้วยความผิดสังเกต เลยไปกด ดูยอดเงินคงเหลือ ปรากฏว่า เงินหายไป หลักหมื่นเลย
รีบเข้าไปติดต่อกับ ธนาคารสีม่วง (เพราะกดตู้หน้าธนาคาร) เจ้าหน้าที่ ทำได้คือ ให้ใช้มือถือเจ้าหน้า เพื่อให้เราโทรเข้า call center ของธนาคารสีส้ม
ธนาคารสีส้ม รับเรื่อง "บอกว่า อีกประมาณ 10 วัน // เราบอกว่า ต้องการใช้เงินด้วย เพราะหายไปหลักหมื่น// เค้าก็รับปากว่า จะเร่งให้ แต่ไม่ได้บอกว่า อีกกี่วัน......."
พอวางสาย จาก call center สีส้ม /// เจ้าหน้าที่ ธนาคารสีม่วง บอกว่า ช่วงนี้ บัตรสีส้ม ใช้ตู้สีม่วง ค่อนข้างมีปัญหา/// ให้คุณรอ ทางเราจะรีบประสานงานให้?????
คำถาม
๑. เวลาคนไปกดเงิน จำนวนมากที่ตู้ นั้นหมายความว่า เค้าจำเป็นต้องใช้ แต่ธนาคารทั้งสองสี บอกว่า ให้รอโดยไปเกิน 10 วัน หมายความ ถ้าพรุ่งนี้ ผมต้องเข้าโรงพยาบาลใช้เงิน รักษาตัว ต้องไปยืม/หรือ กู้ คนอื่น มาใช้ เหรอ?
๒. ธนาคารสีม่วง ถ้ารู้ว่า ที่ผ่านมา คนใช้บัตรสีส้ม มากดเงินที่ตู้ ทำไม ไม่เขียนป้าย แปะไว้ที่ตู้ละ (กูจะได้ไม่กด)
๓. มาตรการแก้ปัญหา ในยุค 4.0 ของธนาคารไทย ทำไมห่วยแบบนี้
๔. อะไร คือความมั่นใจ ที่ลูกค้าจะเกิดขึ้นได้ // พวกคุณกำลัง รณรงค์ให้ทำธุรกรรมออนไลน์ แค่ระบบตู้เอทีเอ็ม ที่มีมานาน ยังไม่มีประสิทธิภาพเลย
.....
ความรู้สึกแย่ๆ มากกับ ธนาคารทั้งสองสี
ธนาคารสีม่วง (ไทยฯ)
ธนาคารสีส้ม (ธฯ)
ความห่วยแตก ของ ธนาคารสีส้ม กับ สีม่วง ตู้เอทีเอ็มกินเงินไป หลักหมื่น (ทำงานล่าช้า)
รีบเข้าไปติดต่อกับ ธนาคารสีม่วง (เพราะกดตู้หน้าธนาคาร) เจ้าหน้าที่ ทำได้คือ ให้ใช้มือถือเจ้าหน้า เพื่อให้เราโทรเข้า call center ของธนาคารสีส้ม
ธนาคารสีส้ม รับเรื่อง "บอกว่า อีกประมาณ 10 วัน // เราบอกว่า ต้องการใช้เงินด้วย เพราะหายไปหลักหมื่น// เค้าก็รับปากว่า จะเร่งให้ แต่ไม่ได้บอกว่า อีกกี่วัน......."
พอวางสาย จาก call center สีส้ม /// เจ้าหน้าที่ ธนาคารสีม่วง บอกว่า ช่วงนี้ บัตรสีส้ม ใช้ตู้สีม่วง ค่อนข้างมีปัญหา/// ให้คุณรอ ทางเราจะรีบประสานงานให้?????
คำถาม
๑. เวลาคนไปกดเงิน จำนวนมากที่ตู้ นั้นหมายความว่า เค้าจำเป็นต้องใช้ แต่ธนาคารทั้งสองสี บอกว่า ให้รอโดยไปเกิน 10 วัน หมายความ ถ้าพรุ่งนี้ ผมต้องเข้าโรงพยาบาลใช้เงิน รักษาตัว ต้องไปยืม/หรือ กู้ คนอื่น มาใช้ เหรอ?
๒. ธนาคารสีม่วง ถ้ารู้ว่า ที่ผ่านมา คนใช้บัตรสีส้ม มากดเงินที่ตู้ ทำไม ไม่เขียนป้าย แปะไว้ที่ตู้ละ (กูจะได้ไม่กด)
๓. มาตรการแก้ปัญหา ในยุค 4.0 ของธนาคารไทย ทำไมห่วยแบบนี้
๔. อะไร คือความมั่นใจ ที่ลูกค้าจะเกิดขึ้นได้ // พวกคุณกำลัง รณรงค์ให้ทำธุรกรรมออนไลน์ แค่ระบบตู้เอทีเอ็ม ที่มีมานาน ยังไม่มีประสิทธิภาพเลย
.....
ความรู้สึกแย่ๆ มากกับ ธนาคารทั้งสองสี
ธนาคารสีม่วง (ไทยฯ)
ธนาคารสีส้ม (ธฯ)