คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค น่าจะออกกฏเกณฑ์ให้ผู้ใช้บริการร้องเรียน สอบสวนความเสียหายที่เกิดขึ้นในแต่ละครั้ง แล้วแระเมินเป็นมูลค่าความเสียหายนั้น แล้วก็สั่งปรับต้นสังกัดบริษัท BTS ไปเลย.ไม่ใช่พอเกิดปัญหาแล้วผู้บริหารก็ออกมากล่าวขอโทษผู้โดยสารแล้วก็จบๆกันไปแบบที่ผ่านมาๆ เพราะอย่างไรต่อให้รถเสียทุกวันคนผู้โดยสารก็จำเป็นต้องใช้บริการเขาอยู่ดี.
BTS เสียบ่อยๆเอาอย่างงี้ไหม?