หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จ่ายค่าบริการรายปีไป จะขอยกเลิกใช้บริการ และขอค่าบริการคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
FTTx
3BB
อินเทอร์เน็ต
3BB ที่บ้านมีปัญหาบ่อยมาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายมีปัญหา
จะแก้ไขภายใน 24 ชัวโมง พออินเทอร์เน็ตดี 2-3 วันก็เสียอีก
มีอาการแบบ นี้ มี 4-5 ครั้งแล้ว
ถ้าเราอยากจะยกเลิกบริการ และขอค่าบริการคืน
ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ยกเลิกโครงการลดการใช้กระดาษ(ด้วยตัวเอง ไม่ผ่านเคาร์เตอร์ ไม่ผ่านคอลเซ็นเตอร์)อย่างไรหรอครับ
เบื่องต้นทราบพอแล้วว่า สิทธิ์ 3BB Wifi ฟรี 1 account ที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการจะถูกยกเลิกไปด้วย แต่ก็ช่วยตอบคำถามด้วย ขอบคุณคราฟฟ (คุณ...3bb)
สมาชิกหมายเลข 1492715
ติดตั้ง Fiber 3BB มา 6 วันซ่อมมาแล้ว 2 ครั้ง ใช้งานไม่ได้ โทรตามช่าง 2 วันมาที
ก่อนหน้าเคยใช้ Docsis ของทรูมา 2 ปี แต่ไม่เคยเสถียรเลยจะยกเลิกออก ตัดสิดใจเลือก 3BB Fiber มาลงที่ออฟฟิศ เพราะใช้ที่บ้านตั้งแต่ 30 เมก จนตอนนี้ 200/50 ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้ติดตั้งมาตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2834918
AIS Fibre ใครอยู่แถวถนนพระราม 6, ประดิพัทธ์, มีปัญหากันบ้างครับ?
กลับมาบ้านตั้งแต่บ่ายสองโมง เข้าเน็ทไม่ได้, AIS Play Box ก็เข้าไม่ได้ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเป็นที่ชุมสายของ AIS ใช้เวลาไม่เกิน 24 ชม.!!! เข้าใจครับว่าบอกเผื่อ แต่ถ้ารู้ปัญหาและกำลังแก้ไข ก็น่า
สมาชิกหมายเลข 716482
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
3bb Fiber internet
ทำไมตู้ชุมสาย ในเขตลาดกระบัง มีปัญหาอีกแล้วครับ แล้วมาเป็นวันเสาร์ด้วย รบกวน 3bb แก้ไข้ด้วยครับ รหัสลูกค้า : 660207370 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3678162
TOT พนักงานไม่พอหรอครับ ทำไมช้าจัง
คือที่บ้านใช้เน็ตของทีโอที อยู่ดีๆเน็ตก็ตัดพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายเสีย จะรีบแก้ไขให้ภายใน24ชม. แต่นี้ก็24ชม. ละก็เหมือนเดิมโทรตามหลายรอบจนกลัวคอลเซ็นเตอร์รำคาน และเน็ตที่ผ่านๆมามีปัญหาบ่อย ก็
สมาชิกหมายเลข 1403156
ทำไม 3bb fiber ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ผมได้ครับ
ที่ผ่านมีผมได้ใช้ อินเทอร์เน็ต 3bb มา ประมาณ 2ปีแล้ว จ่ายทุกเดือนพอ3เดือนที่ผ่านมาผมได้ค้างจ่าย ได้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวผ่านระบบอัตโนมัติ ได้ นะครับ 3 วันแต่ว่าผมดัน ได้เกิดอุบัติเหตุเป็นเหตุให้ต้องนอน
สมาชิกหมายเลข 8452688
ว่า 3BB แย่แล้ว true แย่กว่าอีก เซลล์ห่วยแตกหลอกลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เน็ต 3bb vd เสียตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. 2560 แจ้ง ซ่อม วันที่ 5 พ.ค. 2560 รอจนถึง วันที่ 10 พ.ค. 2560 ยังไม่มาซ่อม ที่บ้านจำเป็นต้องใช้เน็ต พอดีมีเซลล์ true มาเสนอติดตั้ง fttx ของ true ให
สมาชิกหมายเลข 1493162
ทำไม 3BB ชุมสายขัดข้องบ่อยจัง
ติดตั้ง 3BB ปลายสิงหาคม ตอนนี้ต้นกันยายน ชุมสายขัดข้อง ในหมู่บ้าน 4 รอบแล้ว 3BB จะมีแนวทางแก้ปัญหาเรื่องชุมสายที่ขัดข้องบ่อยเกินไปอย่างไรบ้างครับ และจะเยียวยาลูกค้าอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6100767
เปลี่ยนแพคเกจ 3BB VDSL 50/10 Mbps ไปเป็น FTTx 200/50 Mbps
ถ้าต้องการเปลี่ยนแพคเกจ 3BB จาก VDSL 30/5 Mbps ไปเป็น FTTx 200/50 Mbps ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ แล้วต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรือโทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 3297206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FTTx
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จ่ายค่าบริการรายปีไป จะขอยกเลิกใช้บริการ และขอค่าบริการคืนได้ไหม
จะแก้ไขภายใน 24 ชัวโมง พออินเทอร์เน็ตดี 2-3 วันก็เสียอีก
มีอาการแบบ นี้ มี 4-5 ครั้งแล้ว
ถ้าเราอยากจะยกเลิกบริการ และขอค่าบริการคืน
ได้ไหม