หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จ่ายค่าบริการรายปีไป จะขอยกเลิกใช้บริการ และขอค่าบริการคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
FTTx
3BB
อินเทอร์เน็ต
3BB ที่บ้านมีปัญหาบ่อยมาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายมีปัญหา
จะแก้ไขภายใน 24 ชัวโมง พออินเทอร์เน็ตดี 2-3 วันก็เสียอีก
มีอาการแบบ นี้ มี 4-5 ครั้งแล้ว
ถ้าเราอยากจะยกเลิกบริการ และขอค่าบริการคืน
ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร 3bb อินเทอร์เน็ตใหม่ไม่สามารถรับสิทธิ์ดู hbo max ได้ใครเป็นบ้างครับ
กดรับส◌ิทธิ์ไม่ได้ขึ้นแบบนี้ตลอดโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็แก้ไม่ได้ใครมีวิธีบ้างครับ
pokpaknumber7
3BB ยกเลิกโครงการลดการใช้กระดาษ(ด้วยตัวเอง ไม่ผ่านเคาร์เตอร์ ไม่ผ่านคอลเซ็นเตอร์)อย่างไรหรอครับ
เบื่องต้นทราบพอแล้วว่า สิทธิ์ 3BB Wifi ฟรี 1 account ที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการจะถูกยกเลิกไปด้วย แต่ก็ช่วยตอบคำถามด้วย ขอบคุณคราฟฟ (คุณ...3bb)
สมาชิกหมายเลข 1492715
ติดตั้ง Fiber 3BB มา 6 วันซ่อมมาแล้ว 2 ครั้ง ใช้งานไม่ได้ โทรตามช่าง 2 วันมาที
ก่อนหน้าเคยใช้ Docsis ของทรูมา 2 ปี แต่ไม่เคยเสถียรเลยจะยกเลิกออก ตัดสิดใจเลือก 3BB Fiber มาลงที่ออฟฟิศ เพราะใช้ที่บ้านตั้งแต่ 30 เมก จนตอนนี้ 200/50 ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้ติดตั้งมาตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2834918
AIS Fibre ใครอยู่แถวถนนพระราม 6, ประดิพัทธ์, มีปัญหากันบ้างครับ?
กลับมาบ้านตั้งแต่บ่ายสองโมง เข้าเน็ทไม่ได้, AIS Play Box ก็เข้าไม่ได้ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเป็นที่ชุมสายของ AIS ใช้เวลาไม่เกิน 24 ชม.!!! เข้าใจครับว่าบอกเผื่อ แต่ถ้ารู้ปัญหาและกำลังแก้ไข ก็น่า
สมาชิกหมายเลข 716482
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
TOT พนักงานไม่พอหรอครับ ทำไมช้าจัง
คือที่บ้านใช้เน็ตของทีโอที อยู่ดีๆเน็ตก็ตัดพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายเสีย จะรีบแก้ไขให้ภายใน24ชม. แต่นี้ก็24ชม. ละก็เหมือนเดิมโทรตามหลายรอบจนกลัวคอลเซ็นเตอร์รำคาน และเน็ตที่ผ่านๆมามีปัญหาบ่อย ก็
สมาชิกหมายเลข 1403156
ผมตั้งค่าบริดโหมดผิดตรงไหนคับ กับเราเตอร์ HG8045X6-12 เราเตอร์แยกเป็น Tp-Link Archer AX53
https://www.youtube.com/watch?v=CX7hWhgBmtM ต่อกับเราเตอร์ HG8045X6-12 ต่อยังไงก็ไม่ได้ แต่สามารถต่อกับเราเตอร์ HG8145V และใช้งานได้ปกติ
555XKR224
ทำไม 3bb fiber ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ผมได้ครับ
ที่ผ่านมีผมได้ใช้ อินเทอร์เน็ต 3bb มา ประมาณ 2ปีแล้ว จ่ายทุกเดือนพอ3เดือนที่ผ่านมาผมได้ค้างจ่าย ได้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวผ่านระบบอัตโนมัติ ได้ นะครับ 3 วันแต่ว่าผมดัน ได้เกิดอุบัติเหตุเป็นเหตุให้ต้องนอน
สมาชิกหมายเลข 8452688
สอบถามวิธียกเลิกสัญญา 3bb หน่อยครับ
เรื่องเกิดตากเมื่อวานช่วงบ่ายอินเตอร์เน็ตของ 3bb ไม่สามารถใช้งานได้ โทรไปสอบถาม เขาบอกว่ามีปัญหาที่ชุมสายกำลังแก้ไข เสร็จภายในวันนี้ แต่วันต่อมาก็ยังไม่สามารถใช้ได้อีก พอโทรไปสอบถามเขาก็บอกว่าไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 7439314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FTTx
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จ่ายค่าบริการรายปีไป จะขอยกเลิกใช้บริการ และขอค่าบริการคืนได้ไหม
จะแก้ไขภายใน 24 ชัวโมง พออินเทอร์เน็ตดี 2-3 วันก็เสียอีก
มีอาการแบบ นี้ มี 4-5 ครั้งแล้ว
ถ้าเราอยากจะยกเลิกบริการ และขอค่าบริการคืน
ได้ไหม