[SR] พาเปื้อนฮัก ไปพักเชียงใหม่-ลำปาง ^_^

สวัสดีค่ะกะพริบตา มีโอกาสได้ไปร่วมทริป “พาเปื้อนฮัก ไปพักเมืองเหนือ” Amazing Thailand Go Local เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง ระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่ Pantip.com และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น ซึ่งเราได้ไปสำรวจเส้นทาง เชียงใหม่-ลำปาง โดยมี 6 สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่-ลำปางนานาซื้อของ

เราออกเดินทางโดยรถไฟ ซึ่งได้รับความสะดวกสบาย อิ่มอกอิ่มใจไปกับวิวสวยงามสองข้างทาง ขอแนะนำเลยค่ะเยี่ยม โดยการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟ เป็นวิธีการเดินทางสุดคลาสสิคที่ยังคงได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่เป็นเส้นทางยอดฮิต แนะนำให้จองล่วงหน้าค่ะ


เริ่มต้นทริป“พาเปื้อนฮัก ไปพักเมืองเหนือ” ด้วยรถไฟเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่  (ขบวนที่ 9/10) สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี พระราชทานชื่อว่า อุตราวิถี หมายถึง เส้นทางสู่ภาคเหนือ

เวลา 18:30 ออกเดินทางจากสถานีหัวลำโพง โดยสารที่นั่งชั้น 2  ภายในขบวนมีห้องน้ำ ห้องอาหาร (เปิดให้บริการถึง 4 ทุ่ม) ให้บริการ







ประมาณ 2 ทุ่ม พนักงานจะบริการปูเตียงให้ค่ะ และจะเริ่มเก็บเตียงเวลา 6 โมงเช้า ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ประมาณ 13 ชั่วโมง ถึงสถานีเชียงใหม่เวลา 7:15 น. ค่ะ เป็นการเดินทางที่ไม่เหนื่อยเลยค่ะ หลับสบายตลอดการเดินทาง รุ่งช้างก็นั่งชมวิวข้างทาง ประทับใจจริงๆค่ะหัวใจ









ชื่อสินค้า:   พาเปื้อนฮัก ไปพักเชียงใหม่-ลำปาง
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่