Dtac ช่วงนี้ท็อปฟอร์มมาก
เหมือนที่ทุกคนทราบกันดี ทั้งปัญหาสัญญาณ
ทั้งดราม่าเรื่องโปร blue member ที่ไม่ค่อยเห็น
หัวลูกค้าเก่า
ไม่ว่าจะเครือข่ายไหน เวลามีโปรฯย้ายค่ายออกมา
ลูกค้าเก่าก็สามารถพูดคุยขอโปรพิเศษ-โปรลับ
ให้ได้ใช้เหมือนกับลูกค้าย้ายค่ายได้ทั้งนั้น
เคสของผมคือโปรโมชั่นนี้ครับ smart buffet talk
ได้เน็ตรวม 5Gb
แต่เดี๋ยวก่อน!! ถ้าคุณเป็นลูกค้าเก่า Dtac เราพิเศษให้
รับไปเลย เน็ตเต็มพิกัดถึง 1Gb เท่านั้น!!
ซึ่งผมก็ได้ทักท้วงไปแล้ว 3ครั้ง ทั้งทาง call center และ feedback ในพันทิปก่อนจะมาโพสกระทู้นี้

สิ่งที่ผมแจ้งขอไปคือ เรียกร้องให้ได้สิทธิ์เท่ากับคนอื่นเท่านั้น
ตามโปรโมชั่นที่ Dtac ลงไว้หน้าเว็ปตัวเอง
ไม่ได้ขอสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอะไรเหนือกว่าลูกค้าคนอื่นเลย
มาถึงตอนนี้แล้ว
ท่านที่ยังลังเลว่าจะย้ายดี หรือ ขอเปลี่ยนโปรฯมาแบบที่เค้าให้ลูกค้าย้ายค่ายดี
ตัดสินใจเถอะครับ
สำหรับเครือข่ายอื่นๆที่ผม tag ไปนั้น ก็หวังว่าทุกท่านจะดูแล และได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม
ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ก็ตาม
ในมุมของคนขายของ
- ถ้าวันนี้ลูกค้าคุณไปซื้อที่อื่น เพราะบังเอิญเจอที่ๆขายถูกกว่า วันหน้าเค้าอาจจะกลับมาหาคุณอีกครับ
แต่ถ้าลูกค้าไปเพราะไม่ประทับใจ หรือผิดหวังในร้านของคุณ มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย
ลูกค้าเก่า Dtac ที่ไม่อยากย้ายค่ายออก ผมมีเรื่องแนะนำครับ
เหมือนที่ทุกคนทราบกันดี ทั้งปัญหาสัญญาณ
ทั้งดราม่าเรื่องโปร blue member ที่ไม่ค่อยเห็น
หัวลูกค้าเก่าไม่ว่าจะเครือข่ายไหน เวลามีโปรฯย้ายค่ายออกมา
ลูกค้าเก่าก็สามารถพูดคุยขอโปรพิเศษ-โปรลับ
ให้ได้ใช้เหมือนกับลูกค้าย้ายค่ายได้ทั้งนั้น
เคสของผมคือโปรโมชั่นนี้ครับ smart buffet talk ได้เน็ตรวม 5Gb
แต่เดี๋ยวก่อน!! ถ้าคุณเป็นลูกค้าเก่า Dtac เราพิเศษให้
ซึ่งผมก็ได้ทักท้วงไปแล้ว 3ครั้ง ทั้งทาง call center และ feedback ในพันทิปก่อนจะมาโพสกระทู้นี้
ตามโปรโมชั่นที่ Dtac ลงไว้หน้าเว็ปตัวเอง
ไม่ได้ขอสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอะไรเหนือกว่าลูกค้าคนอื่นเลย
มาถึงตอนนี้แล้ว ท่านที่ยังลังเลว่าจะย้ายดี หรือ ขอเปลี่ยนโปรฯมาแบบที่เค้าให้ลูกค้าย้ายค่ายดี
ตัดสินใจเถอะครับ
สำหรับเครือข่ายอื่นๆที่ผม tag ไปนั้น ก็หวังว่าทุกท่านจะดูแล และได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม
ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ก็ตาม
ในมุมของคนขายของ
- ถ้าวันนี้ลูกค้าคุณไปซื้อที่อื่น เพราะบังเอิญเจอที่ๆขายถูกกว่า วันหน้าเค้าอาจจะกลับมาหาคุณอีกครับ
แต่ถ้าลูกค้าไปเพราะไม่ประทับใจ หรือผิดหวังในร้านของคุณ มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย