เป็นคำถามสมมุตินะครับ
เช่นถ้ามีคนมารีวิวร้านอาหารเราว่า “รสไม่แหลก แพงเกินราคา ของคุณภาพแย่ พนักงานหน้าบึ้ง ให้กินฟรียังโกรธ”
หรือสินค้าของเรา เช่น “สินค้ามีตำหนิ คุณภาพแย่มาก แพงเกินคุณภาพไปมาก เสียดายเงิน”
รีวิวเหล่านี้มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าคนอื่นกรณีนี้คนขายสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
ที่ถามนี้คือเพราะล่าสุดผมไปคอมเม้นรีวิวให้สถาบันสอนภาษาออนไลน์แห่งหนึ่งว่าไม่ดียังงั้นยังงี้เสียดายเงิน ละเขาขู่จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผม แบบนี้เขามีสิทธิหรอครับ คือผมเป็นลูกค้าก็รีวิวไปตามจริงตามสิ่งที่มันยังห่วยอยู่ ขอความรู้จากผู้รู้ด้วยครับ
คนมารีวิวร้านเราเสียๆหายๆเราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ
เช่นถ้ามีคนมารีวิวร้านอาหารเราว่า “รสไม่แหลก แพงเกินราคา ของคุณภาพแย่ พนักงานหน้าบึ้ง ให้กินฟรียังโกรธ”
หรือสินค้าของเรา เช่น “สินค้ามีตำหนิ คุณภาพแย่มาก แพงเกินคุณภาพไปมาก เสียดายเงิน”
รีวิวเหล่านี้มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าคนอื่นกรณีนี้คนขายสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
ที่ถามนี้คือเพราะล่าสุดผมไปคอมเม้นรีวิวให้สถาบันสอนภาษาออนไลน์แห่งหนึ่งว่าไม่ดียังงั้นยังงี้เสียดายเงิน ละเขาขู่จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผม แบบนี้เขามีสิทธิหรอครับ คือผมเป็นลูกค้าก็รีวิวไปตามจริงตามสิ่งที่มันยังห่วยอยู่ ขอความรู้จากผู้รู้ด้วยครับ