หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุผลที่คุณเลือกใช้ mobile banking
กระทู้คำถาม
Mobile Application
E-Banking
ธนาคาร
การเงิน
อยากสอบถามเกี่ยวกับเหตุผลที่ทุกๆคนเลือก ใช้ หรือ ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านmobile banking ค่ะ เป็นแบบในภาพรวมไม่เจาะจงที่แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเป็นพิเศษค่ะ
แล้วหลังจากประสบการณ์ใช้ หรือ ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านmobile banking พบข้อเสียอะไรกันบ้างคะ
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับบริษัทแบรนด์หนึ่ง
สวัสดีครับ ( มีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์) ตอนนี้อายุ 31 ปี มีประสบการณ์ทางด้าน manager /Asistant มาครับ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งย่านกรุงเทพ เนื่องจากว่าผมอยากก้าวกระโดดในตำแหน่งงาน
สมาชิกหมายเลข 2596657
ผมโอนเอนจากแอปmymo ไปธนาคารไทยพาณิชย์แต่เงินไม่เข้าปลายางทั้งที่มันหักเงินผมไปแล้ว ต้องทำยังไงหรอครับ
วันนี้เวลา17:53 ผมโอนเงินซื้ออาหารกระต่ายไปแต่พอโอนมันขึ้นระบบขัดข้อง ลองอีกครั้ง แต่ผมไปเช็คยอดเงินก็ถูกหักไปแล้วแต่เงินไม่เข้าปลายทางผมก็งงแล้วเงินผมไปอยู่ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 9200466
แอปธนาคารออมสิน โอนเงินแล้วยอดไม่เข้าบช.ปลายทาง
ตอนทำธุรกรรม มันขึ้นว่า “ไม่สามารถทำรายการได้” แต่เงินในบช.ถูกหักไปแล้ว ต้องทำไงคะ หรือต้องเสียเงินไปฟรีๆเลย?
สมาชิกหมายเลข 9200292
การขอใช้บริการ M Banking โดยตัวปลอม ง่ายมากหรือครับ
ลูกค้าผม (อายุ ราวหกสิบปี) หนีหนี้อยู่ โดยให้เหตุผลว่า ถูกคนร้ายปลอมบริการ Mobile Banking ถึง 3 บัญชี สามธนาคาร แล้วเอาไป ๑. หลอกรับเงินจากการขายของผ่านเฟซบุคแต่ไม่ส่งของให้ ๒. หลอ
เรย์แบน
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง
แอพ Mymo แจ้งเตือนว่าเบอร์โทรข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอา บัตร ปชช ไปติดต่อที่ศูนย์บริการโทรศัพท์ แต่ผมใช้ซิม Finn Mobile ซึ่งไม่มีหน้าร้าน จะแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4382095
อยากเห็นคดีที่โดนแก๊ง call center หลอกโอนเงิน แล้วฟ้องธนาคารชนะซักเคสครับ
https://www.youtube.com/watch?v=heEyw0HIixk เห็นหลายคดีละ และก็จะมีทนายหลายคนออกมาใช้เหตุผลทำนองว่าเงินอยู่ที่ธนาคาร ลูกค้าไม่ได้ทำรายการเอง เงินที่หายไปธนาคารต้องเป็นผู้เสียหายไปตามฟ้องร
สมาชิกหมายเลข 6587410
หากกลับไปพำนักไทย(กึ่งถาวร) คงเลือกเปิดบัญชีkasikornใช้แอปk+
เท่าที่ศึกษาหาข้อมูลดูรีวิว k plus คือเดอะเบสสุดละ ทันสมัยสุด ( UX INTERFACE ดูงาม ) ฟังก์ชันล้ำ ไม่เคยใช้หรือไม่มีบัญชีมาก่อน แต่ก็ควรมีอีกแอป (อีกบัญชีธนาคารสำรอง) คงเลือก krungsir จะได้เปิดบัญ
สมาชิกหมายเลข 7667621
ทำไมบางธนนาคารถึงยกเลิก Internet Banking ผ่าน web browser แล้วคงไว้แค่ Mobile iOS/Android
ที่เห็นๆ ก็ SCB KTB CIMB และ TTB กำลังจะตามไป สงสัยว่า แล้วอย่างนี้ คนที่ไม่ใช้ Smart Phone หรือจะทำธุรกรรมบน PC จะทำอย่างไร อยากทราบเหตุผลทางเทคนิคว่า ทำไมเขาถึงยกเลิก
Nokia3310
อยากรู้ยอดเงินที่หักอัตโนมัติ kplus
บัญชีกสิกรไทยหักเดือนละ 350 บาท ทุกเดือน จำไม่ได้ว่าเป็นบริการอะไร เข้าไปดูในแอพ แจ้งแต่ว่าเป็น Online Direct Debit ในอีเมลก็ไม่ได้ส่งข้อมูลยอดนี้เข้ามา อยากตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไรตรวจสอบได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2376639
ควรแก้ไขยังไงดี
ต้องซื้อเครื่องใหม่เลยหรอ ไปทำที่ธนาคารได้ไหมคับ ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 8054618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
E-Banking
ธนาคาร
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 9
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุผลที่คุณเลือกใช้ mobile banking
แล้วหลังจากประสบการณ์ใช้ หรือ ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านmobile banking พบข้อเสียอะไรกันบ้างคะ
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ