Trueinternet จบๆกัน กับการบริการของคุณ

บ้านผมตั้งแต่ติดตั้งมา เข้าเดือนที่ 11 มีปัญหาได้ตลอด ตั้งแต่ติดตั้ง เปลี่ยนช่างมาไม่รู้กี่คน แก้แล้วแก้อีก จนทางทรูแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น fiber เราก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นมาบ้าง วันมาติดเสาร์ที่ผ่านมา ช่างแจ้งว่าติดไม่ได้ งงอีก ตอนแรกบอกว่าได้ สรุปผมต้องประสานงานเข้าทรูเองอีกไม่มีใครติดต่อช่วยเหลือ คุยนานมากค่าโทรก็ต้องจ่ายเองทุกครั้ง ประสานงานกับทรู สรุปแจ้งส่งงานผิดทีม วันอาทิตย์ส่งคนมาติดตั้งอีกรอบ สรุปเรียบร้อยไป 1วัน วันนี้บ่าย 4 โมง แม่โทรมาว่าเนตเข้าไม่ได้ ก็เข่าใจว่าพาสเข้าผิด เพราะเปลี่ยนเนตเมือวาน อ้าวแต่ไม่ใช่ เครื่องกระจายเนตสันเครื่องเดิมก็ต้องพาสเดิม สรุปวันนี้เสียอีกแล้วกลับมาบ้านใช้เนตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ ติดต่อไปให้ call center ตามช่างให้บอกไปไม่ได้คิวเต็ม สักพักบอกเลิกงานแล้ว สรุปไม่ต้องมีเนตใช้ไม่ทำไรให้ ถามต่อว่าใช้เน็ตเป็นอะไรเสีย บอกเดี๋ยวขอติดต่อประสานงานก่อน ถามว่ามีคนดูไหม เขาบอกว่ามีคนดู แล้วถามตกลงเป็นเพราะอะไร บอกว่ารอตรวจสอบ แล้วจะได้คำคอบวันนี้ไหม แจ้งไม่แน่ใจ อ้าวแล้วบอกมีคนตรวจสอบ สรุปพวกคนไม่ทำงาน จ่ายเงินไปไม่ทำอะไรให้ ถามก่อนว่างว่าจะให้ทำยังไง เลอกใช้บริการเลยไหม ทางคุณแจ้งว่าแล้วแต่ลูกค้า นี้คือคำตอบของหัวหน้าทีม Call Center True รอบ 19.00.น.
ฝากบอกคนที่เป็นลูกค้าของคุณทุกคนเลยนะ เลิกจ่ายเงินให้พวกที่ทำงานไร้ค่าพวกนี้เถอะ เพราะเจาไม่เคยเห็นความสำคัณและความเดือดร้อนของลูกค้า
ด้านล่างคือ sms ที่แจ้งมาและจะขอไปยกเลิกบริการพรุ่งนี้
คุณสามารถเริ่มใช้งาน True super speed Fiber หมายเลข 9606199106 ความเร็ว 100Mbps/30Mbps ได้แล้วค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร  1242 หรือดูวิธีการใช้งานเบื้องต้นที่ http://trueonline.truecorp.co.th/help_support
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่