Call Center True กับการรอ 2 วัน เพื่อเช็กยอดค่าบริการ

เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาด ขออภัยค่ะ

เมื่อวันศุกร์ (22 มิ.ย. 61) ที่ผ่านมา โทรไปหา call center true เพื่อที่จะสอบถามว่ายกเลิกบริการ (เน็ตบ้าน) ไปแล้ว แต่มีบิลมาเรียกเก็บค่าใช้จ่าย//ถือสายรอ

ผ่านไป 8.48 ได้คุยกับ จนท. จนท. ก็ถามวกวน ถามเลขสมาชิก เลขบัตรประชาชน (ทั้งที่ก่อนหน้านี้ให้กด เพื่อความรวดเร็ว!!)

ผ่านไป 10.57 Agent ขอโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่อีกแผนก อ่ะ!! ก็รอสักพัก จนท. คนเดิมรับสาย บอกคู่สายเต็ม ขอชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ (เอ้า!! ไม่มีฐานข้อมูลของลค.หรา คือยกเลิกบริการปุ๊บ คัดชื่อออกจากระบบเลยงี้!!)

จนจบสายสนทนา 13.09 ไม่ได้เรื่องอะไร รอแล้วรออีก เสียเวลามาก

มาวันนี้ (25 มิ.ย. 61 เวลา 09.59 น.) เลยติดต่อไปที่ call center true อีกครั้ง!! จนท. ถามแบบเดิม ถามทุกอย่าง  (รอนานเหมือนเดิม กว่าจะได้คุยกับจนท.) รอโอนสาย นานมาก!! ตีกลับมาว่าคู่สายเต็ม ขอรับเรื่อง เดี๋ยวมีจนท. โทรกลับ (เดจาวูม๊ะ? วนลูปม๊ะ?) คือแค่เช็กยอดเอง มันต้องนานเป็นวันๆเลยหรอ ที่ต้องรอ? หงุดหงิดมาก!!!

เวลา 10.32 น. มีจนท. ติดต่อกลับมา บอกว่าไม่มียอดค้างจ่าย
Q: ไม่มียอดค้างจ่ายทุกบริการเลยใช่มั้ย? (เน็ตบ้าน ทรูวิชั่น เบอร์บ้าน)
A: ตอนนี้ไม่มียอดค้างจ่ายแล้วสำหรับเลขที่บริการ xxx ดิฉันเป็นเจ้าหน้าที่ของเน็ตบ้าน เดี๋ยวขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
//พักสาย รอจนท. ไปตรวจสอบ
A: ตอนนี้ไม่มียอดค้างจ่ายแล้วสำหรับเลขที่บริการ xxx และ xxx บิลที่ส่งมาเป็นยอดที่ชำระเกินไว้ สามารถ...// และพูดอะไรสักอย่าง ฟังไม่ทัน เร็วเกิน

ข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขคือ
1. เช็กข้อมูลให้ละเอียด ให้ครบ และครอบคลุมก่อนโทรมาหาลูกค้า
2. ช่วยลิ้งค์เลขทุกเลขลงในบัตรประชาชนเดียวกันด้วย ถ้ามี 10 บริการคือก็ต้องจำเลขทั้ง 10 บริการ?
3. ความไวในการตอบคำถาม และแก้ปัญหาของลูกค้า เข้าใจว่าเคสเยอะ แต่ช่วยทำอะไรให้รู้ได้มั้ย ว่า Process อยู่!!
4. น้ำเสียงจนท. คือไม่ต้องแคร์มาก เพราะยกเลิกบริการไปแล้ว ไม่ใช่ลูกค้าขององค์กรแล้วงี้?

บอกตรงๆ ว่าผิดหวังที่สุด ตอนที่ใช้งานอยู่ ใครว่าบอกว่าเน็ตทรูช้า นี่เถียงขาดใจ ไม่ค่อยเจอปัญหา แต่พอย้ายค่าย เลยพบทางสว่าง ดูแลลูกค้าดีกว่ามาก!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่