คือสั่งของพรีออเดอร์มาจากเกาหลีค่ะ แล้วส่งแบบลงทะเบียน แม่ค้าส่งของให้วันที่ 21 พ.ค. ค่ะ ประมาณวันที่ 3 มิ.ย. เราทักแม่ค้าไปใหม่แบบสงสัยว่าทำไมมันส่งช้า แม่ค้าก็บอกว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ฝนตกมีพายุเข้าค่ะ เพราะของเราส่งมาจากมาบตาพุด นี่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากขนาด 15 วันกว่าของจะมาถึงก็เคยมาแล้ว จากนั้นก็ลืมไปเลยค่ะเรื่องของพอดีวุ่นๆเรื่องขายของที่บ้าน จนวันที่ 21 พ.ค. เพิ่งนึกได้ว่าของยังไม่มาส่งค่ะ ก็เลยไปแจ้งกับ 1545 ไว้ นี่ก็อยากมาถามให้เข้าใจว่าถ้าของเราหายเค้าจะชดเชยยังไง เห็นที่ไปอ่านๆมาเค้าบอกเราต้องเสียค่าธรรมเนียมบางอย่างเพิ่มด้วย😭😢
ปล.คือแม่ค้าดีมากจริงๆช่วยเราตามเรื่องด้วย
ถ้าของจากไปรษณีย์ไม่มาส่งเดือนนึงแล้ว โทรไปแจ้งจะมีโอกาสได้ของมั้ยคะ?
ปล.คือแม่ค้าดีมากจริงๆช่วยเราตามเรื่องด้วย