คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4627732
สมายล์ลักกี้ดูแล สำหรับ กรณียกเลิกสัญญาก่อน 12 เดือน นั้นจะมีรายการส่วนลดและเรียกเก็บค่าส่วนลดค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre หรือชื่อผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมค่าบริการดังกล่าวอีกครั้ง โดยการยกเลิกต้องนำอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับในวันติดตั้ง ติดต่อที่ AIS Shop พร้อมบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนค่ะ
สมายล์ลักกี้ดูแล สำหรับ กรณียกเลิกสัญญาก่อน 12 เดือน นั้นจะมีรายการส่วนลดและเรียกเก็บค่าส่วนลดค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre หรือชื่อผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมค่าบริการดังกล่าวอีกครั้ง โดยการยกเลิกต้องนำอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้รับในวันติดตั้ง ติดต่อที่ AIS Shop พร้อมบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายที่อยู่ใหม่ AIS FIBER