ดิฉันได้มีการสมัครสมาชิกของ Netflix ไว้ และทางนั้นได้ตัดเงินค่าบริการรายเดือนไปผ่านทางบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรที่ดิฉันใช้อยู่ แต่ดิฉันได้ยกเลิกในทันที (ที่สมัครไปเพราะเห็นว่ามีบริการใช้ฟรี1เดือน) ดิฉันได้ทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกโดนทันทีหลังจากมีการตัดเงินผ่านบัตรค่ะ และได้ติดต่อแชทกับทางNetflix เพื่อยกเลิกการเก็บค่าบริการ ข้อความตามรูปในสปอยเลยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดิฉันไม่เก่งภาษาไม่ทราบว่าสิ่งที่เข้าใจจะถูกต้องตามนี้ไหมนะคะ หากเข้าใจส่วนไหนผิดไปขอทางธนาคารกสิกรช่วยบอกกล่าวได้ค่ะ
สิ่งที่ดินฉันเข้าใจคือ ทางNetflix ได้ทำการยกเลิกบริการให้ดิฉันแล้ว และ จะใช้เวลาดำเนินการในการทำเรื่องคืนเงินให้ดิฉันภายใน2-3วันทำการ สูงสุดไม่เกิน 30 วันทำการ ขึ้นกับการทำงานของธนาคาร ถูกต้องไหมคะ
ปล. หากทางNetflix ยกเลิกการสมัครสมาชิก และทำการคืนค่าบริการแล้ว ดิฉันจะได้เงินส่วนนั้นคืนเร็วที่สุดเป็นเวลากี่วันคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
[สอบถามคุณ K8888 ค่ะ] ดิฉันจะได้เงินคืน(จากการยกเลิกบริการซึ่งตัดเงินผ่านบัตรเดบิต)เร็วที่สุดตอนไหนคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ดิฉันไม่เก่งภาษาไม่ทราบว่าสิ่งที่เข้าใจจะถูกต้องตามนี้ไหมนะคะ หากเข้าใจส่วนไหนผิดไปขอทางธนาคารกสิกรช่วยบอกกล่าวได้ค่ะ
สิ่งที่ดินฉันเข้าใจคือ ทางNetflix ได้ทำการยกเลิกบริการให้ดิฉันแล้ว และ จะใช้เวลาดำเนินการในการทำเรื่องคืนเงินให้ดิฉันภายใน2-3วันทำการ สูงสุดไม่เกิน 30 วันทำการ ขึ้นกับการทำงานของธนาคาร ถูกต้องไหมคะ
ปล. หากทางNetflix ยกเลิกการสมัครสมาชิก และทำการคืนค่าบริการแล้ว ดิฉันจะได้เงินส่วนนั้นคืนเร็วที่สุดเป็นเวลากี่วันคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ