ผมได้ใช้บัตร scb first ในการซื้อตั๋วเครื่องบิน แต่ผมได้รับสินค้าไม่ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ.. จึงได้แจ้งขอพักยอดและปฎิเสธการชำระรายการนี้ โดยแจ้งทาง ธ. เพื่อทราบ เมื่อประมาณวันที่ 1 มิย.61... ระหว่างนั้น ผมได้ส่งหลักฐานเพิ่มเติมตามที่ ธ. ร้องขอโดยการทำ cc เมลส่งต่อข้อความที่ได้คุยกับร้านค้าให้ ธ. รับทราบโดยตลอด เบื้องต้น ธ. แจ้งว่า จะเร่งดำเนินการให้อย่างเร่งด่วน เนื่องจาก ผมต้องจองตั๋วเข้าไปใหม่ก่อนตั๋วจะเต็ม
ต่อมา ธ. มีบิลเรียกเก็บยอด ลงวันที่ 15 มิย.61 โดยปรากฎรายการเรียกเก็บยอดที่ผมแจ้งพักไว้ด้วย ..ผมได้สอบถามกลับไปยัง ธ. กลับได้รับการแจ้งว่า ผมแจ้งพักยอดเข้ามาหลังวันที่ 15 มิย. 61 ซึ่งเป็นการแจ้งหลังออกใบเรียกเก็บ .... คำถามคือ ก่อนหน้านี้ที่ผมแจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 มิย. ธนาคารเคยสนใจมั้ยครับ ถ้าสนใจทำไมไม่พักยอด ถ้าสนใจทำไมตรวจสอบและแจ้งผลก่อนออกใบเรียกเก็บ .. แสดงว่า ข้อมูลที่ผมส่งให้ ธ. ตั้งแต่วันที่ 1 มิย. ยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆเลยหรือครับ หรือคุณเอาข้อมูลของผมไปซุกลิ้นชักไหนไว้รึเปล่า ... ผมผิดหวังมากๆกับการให้บริการลูกค้าในลักษณะนี้ ..สมกับสโลแกนของ ธ. ที่ว่า "มากกว่า กับประสบการณ์ และมุมมองที่ใกล้ชิดกว่าใครๆ " จริงๆ
(First to see more)
ผมมาโพสนี้ ไม่ได้ต้องคำขอโทษจาก ธ. แต่อยากรบกวนให้ ธ. ได้โปรดกรุณาใส่ใจปัญหาของลูกค้าบ้าง ซักเล็กน้อยก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงสุดแล้วครับ ตากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมคิดว่าผมคงไม่เสียเวลากับ ธ. อีก (ไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์นะครับ ธ. ตรวจสอบได้อยู่แล้วว่า ผมเป็นลูกค้ารายใด ผมคงไม่เสียเวลาพิมพ์ข้อมูลให้ ธ. โดยไม่เกิดประโยชน์ใดๆ) หลังจากนี้ คงต้องขอส่งเรื่องให้คนกลาง อย่าง ศคง. ช่วยเหลือต่อไป และผมจะถอนเงินทั้งหมดออกจาก ธ. พรุ่งนี้เช้า ... บัตรผมเหลืออายุอีก 1 ปี จะให้ผมถือค่อหรือไม่ แล้วแต่เลย แต่ผมจะไม่ใช้บัตรใบนี้อีกครับ... ขอบคุณครับ
Scb first ขอความจริงใจในการให้บริการด้วยครับ บริการน่าผิดหวังมาก
ต่อมา ธ. มีบิลเรียกเก็บยอด ลงวันที่ 15 มิย.61 โดยปรากฎรายการเรียกเก็บยอดที่ผมแจ้งพักไว้ด้วย ..ผมได้สอบถามกลับไปยัง ธ. กลับได้รับการแจ้งว่า ผมแจ้งพักยอดเข้ามาหลังวันที่ 15 มิย. 61 ซึ่งเป็นการแจ้งหลังออกใบเรียกเก็บ .... คำถามคือ ก่อนหน้านี้ที่ผมแจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 1 มิย. ธนาคารเคยสนใจมั้ยครับ ถ้าสนใจทำไมไม่พักยอด ถ้าสนใจทำไมตรวจสอบและแจ้งผลก่อนออกใบเรียกเก็บ .. แสดงว่า ข้อมูลที่ผมส่งให้ ธ. ตั้งแต่วันที่ 1 มิย. ยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆเลยหรือครับ หรือคุณเอาข้อมูลของผมไปซุกลิ้นชักไหนไว้รึเปล่า ... ผมผิดหวังมากๆกับการให้บริการลูกค้าในลักษณะนี้ ..สมกับสโลแกนของ ธ. ที่ว่า "มากกว่า กับประสบการณ์ และมุมมองที่ใกล้ชิดกว่าใครๆ " จริงๆ
(First to see more)
ผมมาโพสนี้ ไม่ได้ต้องคำขอโทษจาก ธ. แต่อยากรบกวนให้ ธ. ได้โปรดกรุณาใส่ใจปัญหาของลูกค้าบ้าง ซักเล็กน้อยก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงสุดแล้วครับ ตากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมคิดว่าผมคงไม่เสียเวลากับ ธ. อีก (ไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์นะครับ ธ. ตรวจสอบได้อยู่แล้วว่า ผมเป็นลูกค้ารายใด ผมคงไม่เสียเวลาพิมพ์ข้อมูลให้ ธ. โดยไม่เกิดประโยชน์ใดๆ) หลังจากนี้ คงต้องขอส่งเรื่องให้คนกลาง อย่าง ศคง. ช่วยเหลือต่อไป และผมจะถอนเงินทั้งหมดออกจาก ธ. พรุ่งนี้เช้า ... บัตรผมเหลืออายุอีก 1 ปี จะให้ผมถือค่อหรือไม่ แล้วแต่เลย แต่ผมจะไม่ใช้บัตรใบนี้อีกครับ... ขอบคุณครับ