ขอ AIS ย้ายค่ายออกเป็นกรณีพิเศษได้ไหม เป็นลูกค้าที่รู้พฤติกรรมการใช้งานแต่ AIS ก็ให้บริการไม่ได้

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเราขอให้ AIS ช่วยส่ง SMS แจ้งเตือนหน่อยว่า เกี่ยวกับการใช้งานด้านการโทรมาใน SMS
"คุณมีค่าโทรคงเหลือ...จากแพ็คเก็จหลัก สมัครโปรเสริมเหมาๆ http://ais........"

ซึ่งรอบบิลเดือนพฤษภา มีการแจ้งเตือนมา
รอบบิลเดือนมิถุนาแย่หนัก เพราะไม่มีแจ้งเลย

เนื่องจากเราใช้
1.แพ็คเก็จหลัก โทร+เน็ต
2.โปรเสริมโทรในเครือข่าย ตีห้าถึงห้าเย็น
ซึ่งตรงนี้หล่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าเบอร์ที่เราโทรออกไปเป็นเบอร์ในค่ายหรือนอกข่าย ais คิดเงินหรือไม่คิดเงิน (เจ้าหน้าที่ ais แนะนำให้ไปดูใน app myais แต่ระหว่างรอบบิลมันจะไม่ขึ้น  มันจะสรุปให้เห็นตอนจบรอบบิลแล้ว



ปัญหามันอยู่ตรงที่ปลายรอบบิล รอบบิลเราเริ่ม 16 ตัด 15 ของทุกเดือน ช่วง ตั้งแต่ วันที่ 10-15 ไม่แน่ไม่นอนว่าจะมาเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับการโทรของเดือนนั้นๆ

หาก AIS ส่ง SMS มาหาเราสักนิด

"คุณมีค่าโทรเหลือ....นาทีจากแพ็คเก็จหลัก สมัครเหมาๆ http://"

เพราะเราก็รู้ว่าโปรเหมาๆ กดอะไร
*777*422# หรือ 421 หรือ 420 อยู่ที่ว่าอีกกี่วันจะตัดรอบบิล เราจะคำนวนของเราเองว่าจะใช้โทรในโปรเหมาๆ ไหนเพื่อให้จบรอบบิลนั่น

เพราะเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ขยับโปรหลัก มันก็กลายเป็นว่า ค่าโทร เราจะเหลือทันทีใช้ไม่หมด ทบก็ไม่ได้

สรุปเราว่าว่าจะให้งานด้านการโทรที่เหมาะกับพฤติกรรมเรา คือ
1.โปรหลัก
2.โปรเสริมโทรในเครือข่าย
3.โปรเหมาๆ ช่วงใกล้ตัดรอบบิล เพราะแต่ละเดือนเหลือ อีก 2 วันตัด อีก 4 วันตัดรอบ

ขอแค่ AIS แจ้งเตือน SMS มาสักนิด เพราะไม่ติดใจที่จะซื้อโปรเสริมเหมาๆ อยู่แล้ว หาก AIS ดูประวัติการใช้งานย้อนไปเราจะหมดค่าโทรช่วงปลายรอบบิลตลอด

เพราะถ้า AIS ส่ง SMS มาแจ้งเตือนก่อนจะหมด มันจะดีกะลูกค้ามาก เพราะเราจะได้วางแผนถูก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่