AIS ทำแบบนี้เอาเปรียบกันหรือป่าว

ผมใช้ AIS เบอร์นี้มาได้ 2 ปี 11 เดือน
จ่ายเงินตรงตลอดไม่เคยเบี้ยวเลยสักครั้ง รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมาก ๆ

เริ่มเรื่องเลยคือ ผมได้ทำการซื้อ iPhone 7 กับทาง AIS ติดโปร 1 ปี เราก็ ok ใช้ โปร ที่ติดมาด้วยจนครบตามสัญญา
จนพอหมดสัญญา ผมรู้สึกว่าใช้โปรได้ไม่คุ้ม เลยทำการเปลี่ยนโปร แบบที่มีการใช้ในทันที

ปรากฏว่าค่าบริการขึ้นสูงผิดปกติดังภาพ

จึงเข้าไปสอบถาม ศุนย์ AIS ที่เซ็นทรัลพระราม 3 ได้คำตอบว่าผมเปลี่ยนโปรแบบมีผลทันทีจึงทำให้คิดค่าบริการของทั้ง 2 โปรโมชั่น
ซึ่งแต่ละบิลจะโดนตัดรอบบิลประมาณวันที่ 25 - 26 ของแต่ละเดือน ( อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าวันไหน เพราะตัดผ่านบัตร )
ผมกดเปลี่ยนโปรช่วงประมาณวันที่ 31 พ.ค. - 1 มิ.ย. ซึ่งหมายความว่าผมแทบจะไม่ได้ใช้โปรเก่าเลย ใช้อยู่แค่ไม่กี่วัน 5 - 6 วันเท่านั้น

แต่ผมดันโดนคิดค่าบริการเต็มทั้ง 2 โปร เม่าในกองไฟ

ผมเข้าใจว่ามันเป็นความผิดของผมเองที่รู้เท่าไม่ถึงการกดเปลี่ยนโปรแบบมีผลทันที
แต่แบบนี้เอาเปรียบกันชัด ๆ อย่างมากก็ควรคิดค่าบริการตามจริงในช่วงที่ผมใช้โปรเก่าอยู่หรือป่าว  

ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะย้ายอีกเบอร์มา AIS แต่พอมาเจอแบบนี้รู้สึกผิดหวังมากจริง ๆ ครับ
คงไม่ย้ายมาแล้ว และ คงย้ายค่ายไปค่ายอื่นดีกว่า หากินกันง่ายๆ แบบนี้ มันเอาเปรียบกันชัดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ครับ โดน 2 โปร จริงๆ ครับ
แฟนผมเคยโดน
ต้องไปทำเรื่องลดหนี้
กว่าเรื่องจะจบ ใช้เวลาเป็นเดือน
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต
จขกท. สู้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่