หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB call center
กระทู้สนทนา
ธนาคารยูโอบี
อุตส่าเลือกเวลาโทรเข้า uob call center ช่วงเกือบสี่ทุ่มแล้วนะคะ ทำไมยังรอสายนานเกือบ 15 นาที (คุยจริงไม่ถึงนาที)
รอ 15 นาทีตอนสี่ทุ่มนี่ปกติมั้ย หรือดิฉันใจร้อนเกินไป หรือ uob อยากให้ฝากเบอร์โทรกลับมากกว่าให้รอสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center true
Call center true คือห่วยแตกมาก โทรหารอสายนานตั้ง 20 กว่านาทีต้องมารอฟังเพลงอะไรก็ไม่รู้ ห่วยแตกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9205547
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า LG บริการหลังการขาย / แจ้งซ่อม ห่วยแตกแบบนี้จริงๆใช่ไหม เสียดายที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก!!!
ที่เกริ่นหัวเรื่อง มันเกิดจากความรู้สึกโมโหในการบริการของ LG มากๆค่ะ ขอเล่าให้ฟังก่อนนะคะ... เราอยู่อยุธยา ซื้อทีวี LG ขนาด 65นิ้ว จากศูนย์ POWER BUY ในห้างบิ๊กซีใกล้บ้าน ซื้อทีวีมาเมื่อประมาณวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 9205656
30 กว่า ชั่วโมง ที่กระเป๋าหาย โดย การบินไทยไม่สามารถติดตามได้ เพราะคนละหน่วยงาน
ทีมเรา จำนวน 5 คน เดินทางด้วยการบินไทยชั้นธุรกิจ จากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่มิวนิค และเดินทางต่อ ด้วยสายการบิน ลูฟทันซ่าสู่บูดาเปส และทำการเช็คทรู กระเป๋า เพื่อรับที่ปลายทาง คือบูด้าเปส เนื่องจากเรากังว
จามจุรีประดับใจ
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ติดต่อ ธนาคาร UOB ผ่าน call center 022851555 ไม่ได้
โทรไปที่ call center ของ ธนาคาร UOB เพื่อติดต่อ ธุรกรรมของบัตรเครดิต แต่ระบบกลับส่ง SMS ให้ URL มาเพื่อ ให้ chat แทน ไม่ว่าจะกดอะไร ระบบ call center ก็ ส่ง SMS มาแล้วตัดสายตลอด คือ ผมไม่สบ
วรรภาวิน
อยากรู้ค่ะ มีไว้ทำไมคะ call center
ถามธนาคารสีม่วงนะคะ call center คุณมีไว้ทำไมคะ ดิฉันติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ใช้สายนอกติดต่อไปกด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง รอสายสิบกว่านาทียังไม่มีคนรับเลยค่ะ พอใช้เบอร์ในระบบติดต่อไปรอสายเกือบ
สมาชิกหมายเลข 1881068
เด็ก 5 เดือน ควรนอนกลางวันกี่รอบและนานแค่ไหน
ตอนนี้ลูกอายุ 5 เดือน 14 วัน ลูกเรานอนกลางวันค่อนข้างสั้น 30 นาทีถึง 1 ชม. จะนอน 3 รอบโดยประมาณ เที่ยง-บ่ายโมง 4โมง-5โมงเย็น 2ทุ่ม-3ทุ่ม และจะนอนยาวช่วงประมาณ 4-5 ทุ่ม ตื่นเกือบ 9-10 โมงเช้า (มีให้
สมาชิกหมายเลข 4843818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB call center
รอ 15 นาทีตอนสี่ทุ่มนี่ปกติมั้ย หรือดิฉันใจร้อนเกินไป หรือ uob อยากให้ฝากเบอร์โทรกลับมากกว่าให้รอสาย