Cardcaptor Sakura : คิโนโมโตะ ซากุระ

กระทู้คำถาม

"กุญแจแห่งผนึก หน้าที่นี้มีผู้ต้องการทำพันธสัญญา สาวน้อยนามว่า ซากุระ กุญแจเอ๋ย จงมอบพลังแก่สาวน้อยผู้นี้ รีลีสสสส"
เคโระจัง


สวัสดีครับ ไหนๆก็ขอเขียนถึงตัวละครเอกของเรื่องนี้ด้วยหละกันครับ นั้นก็คือซากุระนั้นเอง เหมือนเดิมครับว่า อิงจาก Anime เท่านั้นครับ



โรคกลัวผีสุดขั้วของซากุระ
- ซากุระเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์ที่โครตจะกลัวผีมาก ยิ่งตอนกลางคืนนี้ไม่ได้เลย แต่กลับการ์ดโคลวตัวใหญ่ๆกลับไม่กลัว รู้สึกโรคกลัวผีซากุระนี้จะนานเหมือนกัน ตอนช่วงเปลี่ยนเป็นซากุระการ์ดก็ยังกลัว แต่รู้สึกภาค Clear Card จะไม่กลัวแล้วนะ 55555


เป็นคนที่แสดงสีหน้าเอ๋อๆได้เยอะมาก
- คืออันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะ Anime ไหมนะ ซากุระนี้ชอบทำหน้าตาเหวอๆ เอ๋อๆ หลายครั้งมาก ดูแล้วก็ตลก + น่ารักดี แต่มันเหมาะกับคาแรคเตอร์นะที่สดใส ร่าเริง แบบนี้แหละ


สัตว์ประหลาดซากุระ
- ในตอนแรกเลยที่พี่ชายบอกซากุระเหมือนสัตว์ประหลาด ผมก็งงทำไมแซวแบบนั้น อ้อ ที่แท้เดินตึงตังเสียงดังหนวกหูนี้เอง 5555 โดยเฉพาะตอนที่ 15 ชัดเจนโครตๆ ผมชอบมุกนี้มาก เดินทีสะเทือนเหมือนสัตว์ประหลาดจริงๆ 5555 แต่โทโมโยะจังก็อวยว่า ถ้าเป็นสัตว์ประหลาดน่ารักอย่างซากุระจัง ฉันก็ยังชอบนะคะ


อกหักครั้งแรกของซากุระ
- เป็นตอนที่หดหู่นะ ลองคิดดูสิ ย้อนกลับไปดูตอนแรกๆ ด้วยนิสัยซากุระร่าเริงโครตๆขนาดนั้น ไม่นึกว่าจะมีโมเม้นแบบนี้ ผมมั่นใจว่าในตอนนั้นซากุระชอบยูกิโตะแบบแฟน ไม่ใช่พี่น้อง หรือแบบพ่อแน่นอน จนยูกิโตะบอกเองว่า ความรักที่ซากุระรู้สึกกับเขานั้น ไม่ใช่แบบรักแบบแฟนแน่นอน หลังจากตอนนั้นซากุระก็แทบไม่ร่าเริงเลย ลองดูว่าหลังจากตอนนี้ แทบไม่แสดงสีหน้าเอ๋อๆแบบข้างบนเลย กลายเป็นช่วงจริงจังด้วยแหละ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้น


กว่าจะรู้ใจตัวเอง
- ในตอนท้ายเลย ที่เชาหลางบอกความรู้สึกของตัวเองจนได้ ตอนที่ผมดูครั้งแรก ผมเดาเลยว่าอกหักประมาณ 90% เพราะซากุระไม่ให้คำตอบ + ซึมๆ คล้ายๆบอกชอบยูกิโตะ แต่อันนี้ต่างนิดหน่อยกลายเป็นเขิลแทน แต่ถึงยังงั้น มันก็ยังคอนเฟิมไม่ได้อยู่ดีว่าซากุระรู้สึกยังไงจริงๆ อย่างที่ซากุระบอกว่า ฉันคิดยังไงกับเชาหลางคุงนะ จนกระทั่งเชาหลางกำลังกลับฮ่องกง และจะไม่กลับมาที่ญี่ปุ่นอีก ยิ่งทำให้ลังเลไปใหญ่ และในที่สุด ความรู้สึกที่แท้จริงก็โผล่มานั้นก็คือการ์ด หัวใจ ผมจำไม่ได้แหะชื่อไร แต่มันไม่น่าชื่อ Hope มั้ง เพราะ Hope มันคือชื่อการ์ดที่รวมหัวใจกับเด็กผู้หญิงคนนั้นแล้ว

ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่