ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อหนึ่ง ครบ 49 บาทมีสิทธิ์แลกซื้อชุดกล่องข้าว สนูปปี้ในราคา 39 บาท หมดเขต 23 มิย. 61 ซึ่งไอ้เราก็เห็นว่าเออมันน่ารักดี ก็เลยสอยซะ ถึงแม้ปกติจะไม่ได้กินนมยีห้อนี้ก็ตาม และแน่นอนว่า “ของหมด” โอเค ของหมด เราก็มีความหวังว่า เดี๋ยวของก็มาอีกมั๊ง เลยสอบถามพนักงาน พนักงานบอกว่า ไม่น่าจะมาแล้ว เลยไปอีกสาขานึงก็ได้คำตอบเดียวกัน และแน่นอนว่าเมื่อโทรไปศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ก็ได้รับคำตอบเดียวกัน ของมีจำกัดของหมด โอเค เข้าใจ แต่.....ถ้าของมันหมดแล้ว ควรเอาป้ายประชาสัมพันธ์ออกมั๊ยหรือไม่ก็ติดป้ายไว้สักนิดว่าของหมด ลูกค้าจะได้รู้ ไม่ใช่ของหมดก็ติดป้ายโปรโมชั่นไว้ ลูกค้าไม่รู้ก็ต้องซื้อสิ เพราะอยากได้ แน่นอนว่าเรื่องนี้เราพลาดเอง เป็นอุทาหรณ์สอนใจตลอดชีวิตว่าน่าจะต้องถามพนักงานก่อนทุกครั้งว่าของหมดหรือยัง เรื่องนี้ไม่อยากจะโทษใคร โทษความซื่อบื้อของตัวเอง เป็นเหยื่อการตลาดเอง แต่ยังไงก็ขอฝากผู้ที่เกี่ยวข้องสักนิดว่า ถ้าของหมดกรุณาเอาป้ายออกหรือแจ้งลูกค้าสักนิดว่าหมดละนะ ลูกค้าจะได้ตัดสินใจถูกว่าจะซื้อต่อหรือไม่ซื้อดี จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบนี้
สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับของพรีเมี่ยม 7-11