หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครได้รับโทรศัพท์เชิญชวนกลับไปใช้งาน DTAC หลังจากย้ายค่ายออกมามั้ยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
เบอร์ 02-202-8338 โทรมาชวนย้ายค่ายกลับไปยัง DTAC ตามเดิม
ผมก็ได้ปฏิเสธไปครับ >>> ย้ายค่ายแล้วมีความสุข ไม่ต้องหงุดสายหลุด, สัญญาณไม่ดี
ย้ายค่ายกลับไปเพื่ออะไร จ่ายเงินไปเพื่อเจอปัญหาเดิมๆ ???
(แจ้งทาง call center แต่ปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข)
จากใจอดีตลูกค้า DTAC หลายปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ใครติดต่อ dtac call center ได้ช่วยตอบหน่อย
ผมมีปัญหาติดต่อ dtac call center ไม่ได้เพราะก่อนหน้ามีข้อความพอกด 1802 เข้าไปฟังถามหารหัสผ่านเราก็ไม่เคยมีนะกดไปมั่วๆ 3 หนบอกไม่ถูกต้องและระงับการเข้าฟังข้อความ พอกดติดต่อ dtac ไม่ว่าจะเป็นหมายเลข 167
สมาชิกหมายเลข 2601006
ช่วงนี้โซนภาคอีสาน สัญญาณค่ายเขียวเป็นยังไงบ้างค่ะ
ตอนนี้เรายังใช้โปรเน็ต 1299 5G ไม่จำกัดความเร็วอยู่ ซึ่งมีแผนว่ากำลังจะเปลื่ยนเพราะราคาค่อนข้างสูง อดทนใช้เพราะติดโปร🤣 แต่สัญญาณเน็ตนี่สิช้าจนหงุดหงิด กำละงคิดว่านี่เราใช้แบบไม่จำกัดนะ ดูสตอรี่ ไอจีก็
สมาชิกหมายเลข 2956974
ย้ายค่ายจากdtacไปค่ายไหนดีคะรบกวนแนะนำ
เบื่อระบบdtac มากสัญญาณเน็ตแย่มาก โทรไปcall center ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จะเช็คข้อมูลการใช้งานในเน็ตก็เช็คยากเย็นโทรถามcall centerก็ตอบไม่ได้ซักอย่างกว่าจะติดต่อกลีบมา2ชั่วโมง กว่าจะโทรติดก็ยากเย็น อยากย้
แม่หนูเพลย์
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ดีแทคมีโปรเน็ตเดือนละ150บาทไหมคะ
โทรติดต่อ call centerดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่อยากย้ายค่ายใช้ดีแทคมา20กว่าปี ตอนนี้มีเน็ตสำหรับคนใช้น้อยไม่แพงมากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9053269
มีโปรโมชั่น เน็ตไม่จำกัด ลูกค้า Ais ไหมครับ (กันยายน 2568 )
เดิมเคยใช้โปรโมชั่น 235 บาท 30 Mbps แต่เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการปรับเปลี่ยน โปรใหม่ อัตโนมัติ เป็นโปร 250 บาท เน็ต 10 Mbps จำกัด 100GB ถ้าใช้หมดจะเหลือ 1 Mbps และใช่ครับวันนี้ที่โพส
สมาชิกหมายเลข 7144416
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครได้รับโทรศัพท์เชิญชวนกลับไปใช้งาน DTAC หลังจากย้ายค่ายออกมามั้ยครับ
ผมก็ได้ปฏิเสธไปครับ >>> ย้ายค่ายแล้วมีความสุข ไม่ต้องหงุดสายหลุด, สัญญาณไม่ดี
ย้ายค่ายกลับไปเพื่ออะไร จ่ายเงินไปเพื่อเจอปัญหาเดิมๆ ??? (แจ้งทาง call center แต่ปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข)
จากใจอดีตลูกค้า DTAC หลายปี