สำนักงานบัญชี ค่าบริการ

เราจ้างสำนักงานบัญชี ทำบัญชี  เวลาเค้าบอกว่าค่าจ้างบริการทำบัญชี คิดตามรายการค้า อันนี้หมายถึงอย่างไรค่ะ

ถ้าเราเปิด ใบกำกับขาย 20 ใบ มีใบซื้อ 10 ใบ มีจ่ายเงินเดือน ภาษี ประกันสังคม อย่างละ 1 รายการ อันนี้เค้าจะคิดรวมกันเป็นรายการค้าทั้งหมดกี่รายการ

เคยถามเค้าแล้วเค้าบอกว่ารวมๆ กันไป  แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างนี้ทุกสำนักงานหรือเปล่า

ขอบคุณค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อนผมก็รับทำบัญชี
ประเมินค่าบริการจากเอกสารการขายสินค้าและใบกำกับภาษีซื้อเป็นหลักครับ
ส่วนนอกจากนี้ ไม่ได้เอามาใช้ประเมินในปีแรกๆ แต่ถ้ามีความยุ่งยาก อนาคตอาจจะมีผลต่อการประเมินค่าบริการครับ
ประมาณนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่