คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อนผมก็รับทำบัญชี
ประเมินค่าบริการจากเอกสารการขายสินค้าและใบกำกับภาษีซื้อเป็นหลักครับ
ส่วนนอกจากนี้ ไม่ได้เอามาใช้ประเมินในปีแรกๆ แต่ถ้ามีความยุ่งยาก อนาคตอาจจะมีผลต่อการประเมินค่าบริการครับ
ประมาณนี้ครับ
ประเมินค่าบริการจากเอกสารการขายสินค้าและใบกำกับภาษีซื้อเป็นหลักครับ
ส่วนนอกจากนี้ ไม่ได้เอามาใช้ประเมินในปีแรกๆ แต่ถ้ามีความยุ่งยาก อนาคตอาจจะมีผลต่อการประเมินค่าบริการครับ
ประมาณนี้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สำนักงานบัญชี ค่าบริการ
ถ้าเราเปิด ใบกำกับขาย 20 ใบ มีใบซื้อ 10 ใบ มีจ่ายเงินเดือน ภาษี ประกันสังคม อย่างละ 1 รายการ อันนี้เค้าจะคิดรวมกันเป็นรายการค้าทั้งหมดกี่รายการ
เคยถามเค้าแล้วเค้าบอกว่ารวมๆ กันไป แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างนี้ทุกสำนักงานหรือเปล่า
ขอบคุณค่ะ