คุณสมบัติเหล่านี้ ควรทำงานแบบไหน สายไหน หรือตำแหน่งอะไรในบริษัทครับ

ผมเป็นนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จึงลองสำรวจตัวเองผ่านการทำงานในอีเวนท์สั้นๆว่าตัวเองมีคุณสมบัติอะไรบ้าง สรุปได้ดังนี้

1. ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาที่สามได้ (เรียนจบคณะเกี่ยวกับภาษา)
2. มีทักษะการประสานงานอยู่พอตัวจากการได้ลองทำ coordinator ในอีเวนท์เล็กๆ
3. มีความแอคทีฟ ไม่ชอบนั่งนิ่งๆ ชอบความคล่องตัว
4. ชอบการจัดตาราง และลำดับความสำคัญ
5. วิเคราะห์และวิจารณ์เพื่อต่อยอดได้
6. มีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในระดับนึง
7. ชอบเทคแคร์ผู้คนหรือลูกค้า

คุณสมบัติที่ผม(คิดว่า)มีเหล่านี้ เหมาะแก่การทำงานอะไร แบบไหน ตำแหน่งอะไรครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่