ผมเป็นนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จึงลองสำรวจตัวเองผ่านการทำงานในอีเวนท์สั้นๆว่าตัวเองมีคุณสมบัติอะไรบ้าง สรุปได้ดังนี้
1. ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาที่สามได้ (เรียนจบคณะเกี่ยวกับภาษา)
2. มีทักษะการประสานงานอยู่พอตัวจากการได้ลองทำ coordinator ในอีเวนท์เล็กๆ
3. มีความแอคทีฟ ไม่ชอบนั่งนิ่งๆ ชอบความคล่องตัว
4. ชอบการจัดตาราง และลำดับความสำคัญ
5. วิเคราะห์และวิจารณ์เพื่อต่อยอดได้
6. มีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในระดับนึง
7. ชอบเทคแคร์ผู้คนหรือลูกค้า
คุณสมบัติที่ผม(คิดว่า)มีเหล่านี้ เหมาะแก่การทำงานอะไร แบบไหน ตำแหน่งอะไรครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
คุณสมบัติเหล่านี้ ควรทำงานแบบไหน สายไหน หรือตำแหน่งอะไรในบริษัทครับ
1. ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาที่สามได้ (เรียนจบคณะเกี่ยวกับภาษา)
2. มีทักษะการประสานงานอยู่พอตัวจากการได้ลองทำ coordinator ในอีเวนท์เล็กๆ
3. มีความแอคทีฟ ไม่ชอบนั่งนิ่งๆ ชอบความคล่องตัว
4. ชอบการจัดตาราง และลำดับความสำคัญ
5. วิเคราะห์และวิจารณ์เพื่อต่อยอดได้
6. มีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในระดับนึง
7. ชอบเทคแคร์ผู้คนหรือลูกค้า
คุณสมบัติที่ผม(คิดว่า)มีเหล่านี้ เหมาะแก่การทำงานอะไร แบบไหน ตำแหน่งอะไรครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ