โทรศัพท์ของแม่ผมจะมีข้อความเสียค่าบริการส่งมาตลอด ตอนแรกผมก็นึกว่าแม่แก่แล้วคงจะเล่นมั่วไปเองไปกดลิ้งค์นู่นนี่ในเฟซเข้า. ผมเลยเอามือถือมาไว้กับตัวเอง โอโห เชื่อไหมครับ ไม่ได้เล่นอะไรเลยมันก็ยังส่งมา กด*137ก็แล้ว ผ่านไปไม่ถึงห้านาทีมันก็ส่งมาใหม่ ผมกดยกเลิกวันนึงไม่ต่ำกว่า7-8รอบ เป็นอย่างนี้มาสองวันแล้ว
ทนไม่แล้วครับ รู้สึกเหมือนโดนโกง จะร้องเรียนเอาผิดได้ยังไงบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนเจ้าของเครือข่ายได้หรือไม่ เพราะถ้าเจ้าขอค่ายไม่ยอมก็คงส่งมาไม่ได้
ร้องเรียนข้อความเสียค่าบริการของAIS ได้ช่องทางไหนบ้างครับ
ทนไม่แล้วครับ รู้สึกเหมือนโดนโกง จะร้องเรียนเอาผิดได้ยังไงบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนเจ้าของเครือข่ายได้หรือไม่ เพราะถ้าเจ้าขอค่ายไม่ยอมก็คงส่งมาไม่ได้