ทำอย่างไร ให้ลูกค้ารู้สึกเป็นคนพิเศษ

สวัสดีค่ะ
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เราทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิแห่นหนึ่งในประเทศไทย และเรามีโครงการที่จะระดมทุนเพื่อมูลนิธินี้
เราเห็นจากในหลายๆกระทู้ ที่มีทัศนคติและได้รับประสบการณ์ที่ค่อนข้างแย่กับพวกมูลนิธิหรือ NGO ซึ่งหลายๆท่านก็มีจิตใจที่อยากจะช่วยเหลือ แต่มูลนิธิเหล่านั้นทำให้ผู้บริจาคเสียความรู้สึก

เราเลยอยากจะขอคำแนะนำจากทุกท่านว่า ในฐานะที่บ้านเป็นผู้บริจาค
1. ท่านต้องการเห็นสิ่งไหนเพื่อไว้วางใจในมูลนิธินั้น
2.เราจะทำอย่างไรให้ท่านรู้สึกว่าท่านคือคนพิเศษสำหรับเรา
3. อะไรคือสิ่งที่ทำให้ท่านเสียความรู้สึกและไม่อยากร่วมงานกับมูลนิธินั้น

ทุกคนสามารถเข้ามาแชร์ได้นะคะ

จขกท. เชื่อว่าทุกคนอยากที่จะทำดี และชอบจะทำดี แต่ก็มักจะมีปัจจัยหลายๆอย่างทำให้เราเสียความรู้สึก

ปล. จขกท. ไม่ได้รับเงินเป็นแสน เป็นล้านจากค่าคอมนะคะ แต่ทำงานด้วยใจจริงๆ แค่เห็นเด็กๆในโครงการได้รับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้วค่ะ และที่อยากระดมทุนเพิ่ม เพราะอยากขยายโอกาสไปให้เด็กอีกหลายๆคนที่ยังต้องการความช่วยเหลือ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่