โปรโมชั่น ทรูออนไลน์ Promotion TRUE Online ทำพิษมั่วบิลอ่านก่อนติดตั้งจะได้ไม่ช้ำใจ

เนื่องจากวันที่ 18/6/2561 มีพนักงานจากทูโทรมาแจ้งค่าใช้บริการเกินจากยอดใช้งานปกติ (ปกติใช้ 899 บาท เน็ต 100mb+tv+มือถือ) จึงเป็นเหตุให้ไล่สาเหตุการมั่วบิล และ ยังไม่ได้รับการตอบกลับถึงปัญหาในตอนนี้!!!!!!

ลำดับเหตุการคือ

ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านลาดพร้าว(ที่เก่า) แล้วทำการยกเลิกเนื่องจากย้ายที่อยุ่ไปบางซื่อ(ที่ใหม่) ได้ไปชำระค่าบริการที่ทูรช็อบ สาขาเวสเก็ต เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ในวันที่ 27/4/61 ได้แจ้งทำการเน็ตใหม่โดยปิดเน็ตเก่า แล้วขอที่ใหม่ ได้ทำการชำระเงินจำนวน 1219.83 บาท เป็นค่าเน็ตที่ค้างจ่ายและโดนตัดไปประมาณต้นเดือนเมษายน หลังจากชำระเงินและได้ทำเรื่องเสร็จพนักงานได้แจ้งว่าจะมีพนักงานติดต่อไปราวๆวันจันทร์ ซึ่งได้รอ อยุ่หลายวันและไม่มีการติดต่อกลับมา

หลังจากรอมาสักพักเลยได้ทำการขอเน็ตอีกรอบโดยไปที่สาขาวงศ์สว่าง และพนักงานได้แจ้งว่าหาต้นเรื่องไม่เจอและทำการเปิดจ๊อบใหม่  ระหว่างการขอใหม่พนักกงานได้ให้เสนอขอพิเศษเพิ่มบอกว่าเนื่องจากทำให้ล่าช้าและเป็นลูกค้าเก่าโดยให้เวลาโทรเพิ่มจากเดิมไม่ได้เวลาโทรในโปรนั้นๆ และได้มีการถามถึงเราเตอร์เดิมว่าเอาไปคืนแล้วหรือยัง ซึ่งได้แจ้งไปว่าได้คืนไปแล้วพร้อมกับการจ่ายเงินในวันที่ 27 เบอร์โทรนั้นได้ทำการใช้เบอร์เก่าที่ใช้งานของทรูอยู่แล้ว เป็นเบอร์ 080701xxxx และได้ติดตั้งในไม่กี่วันถัดมา

ใช้บริการได้สักพักก็ทั่วๆไป เน็ตเร็วบ้างช้าบ้างตามช่วงเวลา และแล้ว ทางทรูมีพนักงานโทรมาแจ้งค่าใช้บริการในเดือนที่ผ่านมาเป็นยอดเงิน จำนวน 1272.87 บาท ซึ่งจากโปร 899 รวม vat แล้วน่าจะอยู่ราวๆ 9xx เลยสอบถามพนักงานว่าทำไมค่าโทรเกินจากโปร พนักงานก็แจ้งว่าเป็นค่าเฉลี่ยการใช้งานเก่าที่โปรจบคนละวันกัน เราก็งงเลยวางสายไปและว่าจะไปที่ศูนย์ทรูเพื่อสอบถามเพิ่มเติม

ไปศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลพระราม9(เนื่องจากไปธุระย่านนั้นพอดี) ได้เขาไปสอบถามรายละเอียดค่าใช่บริการ พนักงานตอบได้เพียงว่าเป็นค่าใช้งานที่เฉลี่ยของเน็ตและเบอร์โทรศัพท์ค่าโทรส่วนเกิน เลยถามพนักงานถึงเวลาโทรส่วนเกินที่ทางศูนย์วงศ์สว่างบอกว่าจะเพิ่มให้แล้วพนักงานดูงงแล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวเพิ่มให้ครับ แล้วผมพยามขอรายละเอียดของการจ่ายแบบคร่อมโปรแบบละเอียดพนักงานก็ได้แต่พูดจนค่อนข้างงงว่าเกิดจากค่าบริการอะไรอย่างไร เลยตัดความรำคาญแล้วจ่ายเงิน แล้วได้ถามพนักงานว่า เดือนหน้าค่าบริการจะเป็นเรทปกติใช่ไหม พนักงานตอบอย่างหนักแน่ว่าใช่ครับ

แล้วเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก พนักงานทรูโทรแจ้งค่าใช้ในรอบบิลปัจจุบัน เจอเลยครับ ค่าโทรเป็นแบบที่พนักงานทรูบอกครับเป็นปกติ 961.93(รวมVAT)
แต่!!!!!!! มีค่าเน็ตของลาดพร้าวเพิ่มมา 633.36 ของวันที่  27/04/2018 - วันที่ 26/05/2018 แล้วบอกว่าเรายกเลิกเน็ตในวันที่ 26/05/2018 มันเกิดอะไรขึ้น??????????

ได้พิมพ์เจอกระทู้เกี่ยวกับการมั่วบิลของทรูเยอะมากเลยไปคอมเม้นและได้มีพนักงานทรูในพันทิพย์ได้ทำการขอข้อมูลเพื่อหลังไมค์ จนได้ข้อมูลเท็จจริงเพิ่มขึ้นว่า ค่าใช้จ่ายที่จ่ายเดือนแรกของการใช้เบอร์ใหม่เป็นค่าเฉลี่ยจากาการที่เราโดนคิดส่วนต่างของโปรที่เราไม่ได้ใช้งานเพิ่มเข้ามานั้นเองแต่พนักงานไม่แจงเป็นตัวเลขให้เราเข้าใจได้ง่ายๆเช่นเคยว่าส่วนไหนเท่าไหร่อย่างไร
แต่เดียวก่อน!!!! เราให้เช็คของมูลการจ่ายเงินให้ สรุป แจ้งยอดค้างชำระเราเพิ่มในปี 2016 อีก ซึ่งเป็นเบอร์ของน้องที่เปิดไปให้และได้ชำระเงินไปแล้ว(เนื่องจากมีเหตุในการจ่ายเงินเพราะย้ายเบอร์ 080701xxxx มาถ้าไม่จ่ายของที่ข้างไว้เขาไม่ให้เข้ามาใช้บริการ) แต่มาเรียกเก็บอีกรอบ ใครจะเก็บบิลไว้นานขนาดนั้นบ้างครับ

จากการพิมพ์คุยกับพนักงานในพันทิพย์ที่ขอหลังไมค์ได้ขอเบอร์ติดต่อซึ่งไม่มีใครโทรมามีแค่การพิมพ์คุยกันในข้อความเท่านั้น(ไม่รุ้จะขอทำไม) ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรไม่ได้แนะนำการแก้ไขอะไร คงต้องไปศูนย์ทรูเองอีกรอบ (ในหลายๆรอบที่ไม่จำเป็นต้องไป) เสียเวลางาน เหมือนโดนโกง ไม่รู้ว่าไปศูนย์แล้วจะทำอะไรได้บ้างไหม เลยอยากจะเตื่อนเพื่อนทุกคน คิดดีๆก่อนคิดจะใช้ TURE ทรู เพราะมั่วบิลแล้วแก้ยากมาก

- ยอดเก็บเกิน 633.36 จากการแจ้งยกเลิกแต่ไม่ยกเลิก
- ยอดส่วนเกินของการใช้บริการเดือนแรกเป็นส่วนเกินของ การแจ้งยกเลิกแต่ไม่ยกเลิกให้
- ค่าโทรส่วนต่างที่พนักงานจะเพิ่มเวลาโทรให้แต่ไม่มี
- ต้องการข้อมูลอะไร Call Center ไม่ช่วยอะไรเลย
- ท่านต้องไปศูนย์บริการเท่านั้น ใกล้บ้านก็ดีไป ไกลก็ลำบากหน่อย ไปรอบเดียวจบโชคีดีมากๆ อย่างผมนี้ อาจจะมีรอบ 4 5 6 7 8  หรือป่าวก็ไม่รู้

ท่านใดมีประสบการช่วยแนะนำทีครับ เสียสุขภาพจิตสุดๆ

*ขออภัยอาจจะมีคำผิดบ้าง เนื่องจากมือใหม่ครับ
**แก้คำผิดบ้างคำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่